Một nhà sản xuất đã lên tiếng tố “Nữ hoàng dao kéo” làm việc vô trách nhiệm, gây tổn thất cho bộ phim của anh.
 
TIN BÀI KHÁC

Sau khi Phi Thanh Vân tuyên bố “bó tay” với “Lệnh xóa sổ” trên báo chí, nhà sản xuất Trần Kim Hoàng cũng lên tiếng phản bác. Anh cho rằng ca sĩ của “Da nâu” mới chính là diễn viên thiếu chuyên nghiệp.
 
Cụ thể, nhà sản xuất này không ngần ngại “vạch trần” những thói xấu của Phi Thanh Vân trong quá trình làm việc như đi trễ, kéo dài ngày quay mà vẫn đòi đầy đủ catxê…
 
Phi Thanh Vân cùng dàn diễn viên của “Lệnh xóa sổ” (Nguồn: VietNamNet)

Trên VnMedia, Trần Kim Hoàng thẳng thắn: “Bệnh đi trễ là căn bệnh khó chữa mà chúng tôi thấy được ở Vân. Vân đi trễ rất nhiều lần…Vân đi trễ có nghĩa là cô ta không tôn trọng đoàn phim và tự hạ thấp tư cách của mình”.
 
Sau những bằng chứng “tố” diễn viên Phi Thanh Vân, nhà sản xuất phim này cũng khẳng định sẽ “xóa sổ” Phi Thanh Vân khỏi tất cả các sản phẩm của Hoàng Trần phim. Anh bức xúc trên VnMedia: “Đúng thế! Tôi không dám để “đứa con” của mình gặp nguy hiểm. Không ai thích sự chờ đợi, thế mà hơn 100 con người trong đoàn phim ngồi chờ đợi một người vô trách nhiệm”.
 
Trước đó, trong một bài phỏng vấn trên Kênh 14, Phi Thanh Vân cũng không ngần ngại khẳng định rằng: “…một sản phẩm không tốt như “Lệnh xóa sổ” thì Vân cũng phải… bó tay! Thậm chí, nữ diễn viên này còn khẳng định “Không muốn nói gì đến vai diễn và bộ phim đó nữa”.
 
Phi Thanh Vân bị tố là vô trách nhiệm (Nguồn: Kênh 14)

Trước đó, bộ phim này cũng gặp rắc rối khi diễn viên Vĩnh Thụy (vai thứ chính trong phim “Lệnh xóa sổ”) bị vướng vào vòng lao lý.
 
“Lệnh xóa sổ” là bộ phim do Công ty Hoàng Trần Films sản xuất được bấm máy và thực hiện khâu hậu kỳ tại Thái Lan.
 
Được quảng bá với kinh phí làm phim hơn nửa triệu đô la, đây là bộ phim hành động, võ thuật đề cập đến những tệ nạn xã hội hiện nay như: đua xe, cá độ, cờ bạc, ma túy… Phim xoay quanh một băng nhóm tội phạm, đứng đầu là tên trùm ma túy mà giới giang hồ tôn xưng là “đại ca Trần” (Nguyễn Chánh Tín đóng). Dưới trướng của đại ca Trần có khá nhiều thuộc hạ, trong đó có Hoàng (Trần Kim Hoàng đóng), Nhật (Tuấn Hưng), Quách (Duy Nhân), Ánh (Phi Thanh Vân), Maria (Đinh Phương Ánh)...
 
Lan Châu (Tổng hợp)