Ngôi sao màn bạc từng đoạt giải Oscar, Sandra Bullock chưa thỏa mãn với những ngôi nhà cực kỳ giá trị ở New Orleans hay Austin, Texas… mới đây đã mua thêm một dinh thự lớn trị giá tới 23 triệu USD (tương đương gần 500 tỉ VND) ở Beverly Hills, Mỹ.

TIN BÀI KHÁC


Tòa dinh thự nằm trên hơn bốn mẫu Anh đất, có công viên với bãi cỏ rộng bao quanh. Ngôi nhà chính được xây từ năm 1940, có một phòng chiếu phim, thư viện, tầng hầm và phòng tập thể dục được trang bị rất đầy đủ. Ngoài ra, dinh thự có 7 phòng ngủ, 8 phòng tắm, một nhà bếp khổng lồ với các thiết bị bằng thép không gỉ và một quầy bar sang trọng…

Toàn cảnh biệt thự trăm tỷ của Sandra Bullock Ảnh: Daily Mail

Hồ bơi rộng với hàng hiên bao xung quanh nhà

Sandra mua tòa biệt thự này để cô và con trai Louis, 2 tuổi tiện đi lại tới Los Angeles và cũng là nơi tuyệt vời để hai mẹ con cùng nghỉ ngơi ngắm Đại Tây Dương. Đứng tại cửa nhà có thể bao quát được toàn ảnh từ trung tâm thành phố Los Angeles đến Thái Bình Dương.

Ngôi nhà có sẵn các cửa sổ lớn và lò sưởi tại các phòng

Một người bạn của Sandra cho biết: “Cô ấy sẽ phải mất thêm một năm để sửa sang lại căn biệt thự theo cách mà cô ấy muốn. Đây là một kế hoạch lớn và dự kiến sẽ có những thay đổi ngoạn mục khi kế hoạch ấy được thực hiện.”

Phòng tắm và phòng làm việc cũng đã được trang hoàng lộng lẫy Ảnh: Daily Mail

Trong danh sách các chủ sở hữu trước đây của ngôi nhà có Peter Morton, người đồng sáng lập ra Hard Rock Cafe nổi tiếng. Và ông đã sang tên cho người chủ mới ngôi nhà với số tiền hơn 15 triệu đô. Ngoài ra còn có Bullock, 46 tuổi, nữ diễn viên đã giành giải Oscar cho vai diễn chính trong bộ phim The Blind Side, diên viên chính của các bộ phim: The Proposal, Miss Congeniality… cũng từng sống ở đây.

Uyển Nhi
(Theo Daily Mail)