Lần đầu tiên trên blog cá nhân, một teen nữ Trung Quốc đã đăng tải gần như toàn bộ trình tự phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt của mình.

TIN BÀI KHÁC


Các bức ảnh của cô gái này được đăng trải trên blog cá nhân của cô và được trang web China Buzz đăng lại khá đầy đủ. Trình tự đăng ảnh giống như đang kể lại câu chuyện tìm kiếm cái đẹp của cô gái, nó khá lâu và rất đau đớn.


 Cô gái trông cũng rất đáng yêu trước khi phẫu thuật


 Ngay sau khi phẫu thuật, toàn bộ khuôn mặt teen girl này bị bịt kín bởi băng trắng

Câu chuyện được bắt đầu từ những bức ảnh trước khi cô gái tiến hành phẫu thuật, ngay sau khi tiến hành phẫu thuật với băng trắng bịt kín cả khuôn mặt; ảnh trong thời gian phục hồi với các đường rạch được thấy rõ trên mí mắt để giúp mắt cô to hơn, các vết khâu dưới cằm, trên mũi, má cũng được cô chụp lại và đăng tải. Cuối cùng là bức ảnh sau khi ca phẫu thuật thành công với một khuôn mặt xinh như búp bê.


Các vết rạch dưới cằm, trên mũi và vết “gọt” má được cô chụp lại chi tiết và đăng tải trên blog cá nhân

Nhiều người cho rằng cô gái không nên chọn phương thức phẫu thuật thẩm mỹ bởi bức ảnh trước khi phẫu thuật của cô gái cho thấy cô cũng rất đáng yêu và ưa nhìn. Nhưng để làm cho mình xinh đẹp hơn, cô đã chấp nhận bỏ ra khoản chi phí lớn và chịu đựng những nỗi đau về thể xác.


Hình ảnh xinh đẹp như búp bê của cô gái sau khi trải qua những nỗi đau đớn về thể xác.
 

Tuy nhiên, sau khi blogger này đăng tải câu chuyện của mình đã làm cho không ít các cô gái đang có ý định chỉnh sửa nhan sắc sợ hãi, nhiều người đã bỏ ý định mặc dù trên blog chủ nhân không tuyên bố thời gian phải chịu đau đớn là bao lâu.

Uyển Nhi (Tổng hợp)
(Ảnh: China Buzz)