Nữ diễn viên khả ái đã giải thích rằng, dù không ưng ý với chiếc váy của mình trong đêm thi “Bước nhảy hoàn vũ” vừa qua nhưng đã quá trễ để có sự lựa chọn khác.

TIN BÀI KHÁC

Mặc dù không phải là cặp đôi đứng cuối bảng nhưng do chỉ nhận được 16,29% bình chọn của khán giả, cặp đôi Thanh Thúy - Aleksandar Vacher đã phải nói lời chia tay cuộc chơi ở đêm thứ 8 “Bước nhảy hoàn vũ” diễn ra ngày 19/6 vừa qua tại nhà thi đấu đa năng Vũng Tàu.


 Chiếc váy bị chê khá nhiều của Thanh Thúy (Nguồn: VietNamNet)

Bên cạnh sự tiếc nuối dành cho cặp đôi này, diễn viên Thanh Thúy và Alek xuất hiện cũng đã gây “sốc” cho người hâm mộ vì chiếc váy cô mặc có phần gây phản cảm. Các dải váy tả tơi, khiến nổi bật bước chân, dáng hông thiếu chuyên nghiệp của Thúy.

Đây là trang phục bị chê nhiều nhất của Thanh Thúy tại “Bước nhảy hoàn vũ”. Chiếc váy dài xẻ quá cao đã khiến diễn viên duy nhất còn lại của sân chơi có những tạo hình sân khấu phản cảm.

Về chiếc váy khiến nhiều khán giả “nóng mắt” này, Thanh Thúy giải thích trên Dân trí: “Khi cuộc thi chuyển về Vũng Tàu, nhà thiết kế thay đổi, tôi đã đặt may trang phục cho mình ở TPHCM. Chiếc váy được may theo thiết kế của bạn nhảy Alex, tuy nhiên, khi hoàn thiện, chiếc váy đã may sai so với bản thiết kế ban đầu. Ngay khi thử váy tôi đã nhận thấy sự không ổn của nó. Nhưng đã quá trễ để có thể xử lý hoặc thay thế”.


 Cô đã phải dừng cuộc chơi dù đã nỗ lực hết mình (Nguồn: Dân trí)

Bà xã của Đức Thịnh cũng trần tình: “Tôi ý thức được việc mình đã mặc một chiếc váy xẻ quá cao, tôi biết có thể sẽ có những phản ứng xảy ra, tuy nhiên, thực sự, tôi bị rơi vào tình cảnh bất khả kháng”.

Thanh Thúy được coi là hiện tượng thú vị của “Bước nhảy hoàn vũ” năm nay khi tạo được sự bất ngờ và đặc biệt nữ diễn viên khả ái này cũng rất được lòng khán giả.

Tuy nhiên trong đêm thi vừa qua, Thanh Thúy - Aleksandar Vacher đã trình bày điệu rumba trên nền nhạc bài hát My heart will go on chưa thực sự thuyết phục người xem.

Trong clip chia tay Thanh Thúy, những người làm chương trình đã ghi nhận về cô: Thanh Thúy là ẩn số khó đoán của cuộc thi. Trong bộ môn này cô đã vươn lên từ vạch xuất phát. Thanh Thúy coi đây là một cuộc chơi, nhưng cô đã chơi hết mình và nghiêm túc. Cô để lại một “Sắc màu riêng rất Thanh Thúy.”

Lan Châu (Tổng hợp)