Nhiều cô gái gốc Việt đã thành công với nghề người mẫu ở xứ người nhờ thân hình 'bốc lửa', vẻ đẹp tươi sáng và tài năng thực sự.

TIN BÀI KHÁC


1. Lynhthy Nguyen

Lynhthy Nguyen là người Việt Nam 100%. Gia đình sống ở Corona (California) nhưng Lynhthy đang theo học y tá tại Newport Beach. Dù có thân hình nhỏ nhắn với chiều cao 1m60, nặng 47 kg nhưng cô gái 21 tuổi này vẫn được xem là một người mẫu sáng giá.

Lynhthy Nguyen chia sẻ, cô không coi mình là một người mẫu. Công việc này đến rất bất ngờ khi cô đi thử giọng cho chương trình Hot Import Nights ở Los Angeles vào tháng 3/2008. Khi đó, cô đã gặp người quản lý của cuộc thi tìm kiếm người mẫu hàng đầu Guam và được mời tham dự. Từ đó, Lynthy bắt đầu tham gia lĩnh vực người mẫu như một công việc tay trái.



Nói đến tài năng đặc biệt của mình, Lynhthy cho biết: “Tài năng duy nhất của tôi là nhảy. Tôi đã bắt đầu nhảy từ khi mới bốn tuổi và đi dạy nhảy khi 12 tuổi. Đây là niềm đam mê lớn của tôi”.



Đam mê lớn nhất của Lynhthy Nguyen là nhảy.

2. Leigh Nguyen

Sinh ra tại Dallas, Texas, Leigh Nguyen không chỉ là một cô gái xinh đẹp, mà còn rất thông minh và tài năng. Khi còn nhỏ, Leigh rất thích nghệ thuật, đặc biệt là vẽ. Cô đã cho ra đời nhiều quyển truyện tranh của chính mình. Tuy nhiên, khi lớn lên, Leigh Nguyen lại phát triển năng khiếu khoa học. Sau cái chết do căn bệnh ung thư của mẹ, Nguyen quyết tâm trở thành bác sĩ và đi sâu vào nghiên cứu y học.

Tốt nghiệp trung học ở vị trí thứ hai toàn trường, được nhiều trường danh tiếng mời học nhưng Nguyen quyết định chọn ở lại Texas gần gia đình và bạn bè. Hiện, cô theo học khoa học thần kinh và sinh học tại ĐH Texas ở Dallas.

Về sự nghiệp người mẫu, Nguyen bắt đầu tham gia trình diễn đầu tiên năm 2004. Một trong những sở thích của cô là luyện tập thể thao. Leigh chia sẻ: “Tôi thích nhìn thấy cơ thể mình săn chắc và khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng, trở nên tự tin và năng động cả ngày. Tôi vẫn thích ăn đồ ngọt nhưng có ý thức trách nhiệm hơn đối với cơ thể của mình”.



Leigh Nguyen cũng cho biết, cô rất thích làm việc cùng các nhiếp ảnh gia và cùng tư duy để cho ra đời những bức ảnh sáng tạo và đẹp nhất. Ngoài ra, cô luôn muốn hoàn thiện mình cũng như phát triển nghề người mẫu ảnh bằng cách tham khảo ý kiến cũng như nhận xét của mọi người xung quanh.



Leigh Nguyen quyết tâm trở thành bác sĩ giỏi.


3. Kim Loan


Kim Loan năm nay 29 tuổi, hiện sinh sống tại New York (Mỹ).

Sinh ra và lớn lên ở một thị trấn nhỏ tại Louisiana trong một gia đình có cuộc sống đơn giản và luôn trân trọng các giá trị truyền thống, vì vậy, Kim Loan đã tự lập từ nhỏ. Từ những kinh nghiệm khi còn trẻ, cô tin rằng mình có thể đạt được ước mơ nếu làm việc chăm chỉ và tin tưởng vào chính bản thân mình. “Tôi đã trải qua nhiều khó khăn của cuộc sống, vì vậy, tôi quyết định rời quê nhà và cố gắng tìm kiếm những cơ hội lớn hơn và tốt hơn”, Kim Loan nói.



Sau khi rời nhà, Kim Loan cảm thấy có duyên với ngành giải trí và cô cũng thực sự đam mê công việc này. Đầu tiên, cô kinh doanh trong lĩnh vực quảng cáo và tổ chức sự kiện, rồi tiếp đến là bất động sản. Tình yêu dành cho nghệ thuật giúp Kim Loan cho ra đời công ty người mẫu Prestigious Model ở thành phố New York.

Loan cho biết: “Tôi nhận ra rằng làm người mẫu có thể giúp bạn nhận ra mục tiêu nghề nghiệp của mình và đây cũng là cách giúp mọi người tiến lại với nhau dù bạn có xuất thân thế nào”.


Kim Loan đang quản lý một công ty người mẫu của riêng mình.


4. Jenny Chu


Mang hai dòng máu Việt Nam và Trung Quốc, Jenny Chu sinh ngày 17/10/1985. Sinh ra tại Los Angeles, California, Jenny Chu hiện là một trong những người mẫu gốc Việt nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp ô tô nhập khẩu.



Với nụ cười tươi và thân hình cực chuẩn, Jenny Chu thu hút mọi ánh nhìn trong bất kỳ sự kiện nào cô tham gia làm người mẫu. Jenny Chu tham gia rất nhiều show truyền hình cũng như làm mẫu ảnh cho các tạp chí nổi tiếng như Glamour, Magazine print...


Jenny Chu mang hai dòng máu Việt Nam và Trung Quốc.


5. Christine Nguyen


Năm nay 27 tuổi, Christine Nguyen là người mẫu toàn thời gian, diễn viên, người dẫn chương trình tại Los Angeles, California. Gia nhập làng người mẫu năm 2005, Christine Nguyen chia sẻ: “Tôi thích đứng trước ống kính camera, đối với tôi việc đó rất dễ dàng và tự nhiên, dù đó là chụp cho tạp chí, cho truyền hình hay đóng phim. Tôi yêu thích được gặp gỡ và làm việc cùng nhiều người”.




(Theo Báo Đất Việt)