Ca sĩ Vũ Duy Khánh khẳng định trong một lần đi hát ở tỉnh, vì trò lừa đảo của Vượng râu mà anh phải chạy ra ruộng ngay cạnh sân khấu để trốn khỏi sự truy đuổi của một số thanh niên quá khích.

TIN BÀI KHÁC:


Vũ Duy Khánh (sinh năm 1989) là một ca sĩ rất trẻ nhưng khán giả cũng biết đến anh qua một vài scandal như: làm Pha Lê bị hủy hợp đồng hay gần đây nhất là nghi án "tình cảm" với người đẹp Trà Ngọc Hằng.

Mới đây, trong một lần trả lời phỏng vấn, Duy Khánh đã bất ngờ tố Vượng râu là ông bầu lừa đảo.


Ca sĩ trẻ Duy Khánh khẳng định Vượng râu là ông bầu lừa đảo (Ảnh:24h)


"Khánh chưa bao giờ bị chèn ép, vì Khánh luôn biết mình là ai, luôn biết cách cư xử với các anh chị đi trước trong nghề. Chỉ duy nhất một lần bị khán giả đuổi đánh vì vô tình góp mặt trong một chương trình ca nhạc lừa đảo được dàn dựng bởi một người bạn đồng nghiệp. Đó chính là nghệ sĩ hài Vượng râu"- 24h dẫn lời.

Chương trình diễn ra tại huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình vào quãng thời gian 2008 -2009. Nguyên nhân dẫn đến việc khán giả huyện Tiền Hải đuổi đánh nghệ sĩ biểu diễn là do bầu show đêm diễn quảng cáo trên băng rôn sai sự thật, lừa đảo khán giả:

Đêm diễn đó, trên băng rôn có ít nhất 6 ngôi sao, nhưng đến khi biểu diễn chỉ có đúng Duy Khánh và Vượng râu là những người có tên trên băng rôn góp mặt biểu diễn, còn lại là 4 ca sĩ rất trẻ và mấy người trong nhóm xiếc.

Duy Khánh còn khẳng định, nếu Vượng râu mà phản pháo lại thông tin anh nêu thì anh sẵn sàng đối chứng và sẽ chỉ đích danh một số nghệ sĩ khác làm nhân chứng cho lời nói của Khánh.

Mới đây, danh hài Vượng râu cũng khiến không ít khán giả phải "nóng mặt" với phát ngôn xưng bá của mình.

Là ca sĩ trẻ nhưng Duy Khánh đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực xung quanh chuyện lùm xùm của anh và Pha Lê (Ảnh: Zing)


Còn Duy Khánh, là một ca sĩ trẻ, tuy nhiên cách đây không lâu, anh bị nghi ngờ là người chen ngang khiến ca sĩ Pha Lê bị nhạc sĩ Lê Anh Dũng hủy hợp đồng sau gần nửa năm gắn bó. Tiếp sau scandal lùm xùm với Pha Lê, Duy Khánh lại dính nghi án "tình cảm" với "người đẹp dòm ngực" Trà Ngọc Hằng.


Duy Khánh bị nghi là có tình cảm với người đẹp dòm ngực Trà Ngọc Hằng (Ảnh: Bưu điện Việt Nam)

Tuy nhiên, tất cả những gì Duy Khánh chia sẻ, đó chỉ là nỗi ấm ức của riêng anh, còn phía danh hài kiêm "bầu tỉnh" Vượng râu sẽ phản pháo ra sao trước thông tin bị đàn em tố cáo là "ông bầu lừa đảo". Tất cả đang còn chờ danh hài Vượng râu lên tiếng trần tình.

Mẫn Chi (Tổng hợp)