Vị giám khảo khó tính của “Bước nhảy hoàn vũ” đã rất vui vẻ và cuồng nhiệt cùng bạn gái Nhã Khanh tham dự đêm tưởng niệm hai năm ngày mất ông Vua nhạc pop Michael Jackson hôm qua tại nhà hát Tuổi Trẻ.



Chí Anh cuồng nhiệt trong đêm tưởng niệm Michael Jackson (Ảnh: Ngoisao.net)

Đây là lần thứ hai Chí Anh đưa bạn gái xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện quan trọng. Lần đầu tiên, mới gần đây Chí Anh đã dẫn bạn gái đến ra mắt bộ phim “Giáo sĩ”. Cặp tình nhân xuất hiện khá sớm và lặng lẽ chọn một góc khuất ngồi trò chuyện. Đặc biệt anh rất thoải mái và chăm sóc bạn gái rất ân cần. Hai người thì thầm những điều to nhỏ và kiện tướng dance-sport thường xuyên phải bật cười vì những câu chuyện của bạn gái.


Cùng bạn gái chụp ảnh lưu niệm với khán giả (Ảnh: Dansport.com)

Tại đêm tưởng niệm hai năm ngày mất của Michael Jackson, Chí Anh và bạn gái đã hòa mình vào không khí sôi động, cổ vũ hết mình cho các diễn viên nhí. Đồng thời còn tham gia quyên góp từ thiện vì cộng đồng.


Cặp đôi rất tự nhiên và vui vẻ xuất hiện trước công chúng (Ảnh: Dansport.com)

Việc kiện tướng dance-sport công khai mối quan hệ với bạn gái mới đã làm nhiều người tập trung chú ý đến Khánh Thi – bạn gái cũ của anh và là khẳng định gián tiếp cho việc mối tình ấy đã hoàn toàn kết thúc. Về sự kiện này, Khánh Thi cũng từng tuyên bố trên Dân trí: “Tôi mừng cho Chí Anh đã tìm được bạn gái mới ưng ý. Việc công khai tình cảm là chuyện riêng của mỗi người. Chí Anh có quyền công khai tình yêu mới nếu anh thích. Thật lòng, tôi cũng đang mong muốn tìm thấy nửa kia của mình”.


Nhã Khanh và Chí Anh lần đầu tiên xuất hiện, công khai mối quan hệ tại buổi ra mắt bộ phim “Giáo sĩ” (Ảnh: Kenh14.vn)

Được biết, Nhã Khanh - bạn gái của Chí Anh, nhỏ hơn anh 10 tuổi và chính là học trò cưng của kiện tướng dance-sport.

Uyển Nhi (tổng hợp)