Gerard Michael Landon, 46 tuổi (Lincolnshire, Anh) đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi tấn công tình dục một phụ nữ nhưng bất thành và bị nạn nhân cắn đứt lưỡi.

TIN BÀI KHÁC


Cảnh sát trưởng thị trấn Stamford, ông Paul Guzla cho biết vụ tấn công xảy ra vào khoảng 22h ngày 23/6 tại một con hẻm nhỏ bên ngoài nhà thờ St. John's.

Landon đã bám theo một người phụ nữ trạc 50 tuổi sau khi bà ta bước ra khỏi nhà thờ. Khi người phụ nữ này đi đến quãng vắng trong một lối nhỏ cạnh nhà thờ thì bất ngờ Landon lao tới tiếp cận và đòi ôm. Cuộc giằng co diễn ra trong khoảng 5 phút, nhưng người phụ nữ nhanh chóng bị Landon quật ngã xuống bãi cỏ gần đó để giở trò đồi bại.


 Gerard Micheal Landon

Khi đang cố đẩy lưỡi mình vào miệng người phụ nữ, Landon bất ngờ bị nạn nhân cắt đứt lưỡi. Tranh thủ lúc yêu râu xanh đang vật vã vì đau đớn, người phụ nữ nhanh chân trốn thoát.

Sau “phi vụ” bất thành, Landon tìm đến một phòng khám tư trong thị trấn để điều trị. Khi hay tin về vụ việc, nữ nhân viên tiếp tân của phòng khám đã gọi điện thông báo với cảnh sát.

Qua xác minh ban đầu, phần lưỡi của Landon đã bị nạn nhân cắn đứt 2,3 cm. Tên này cũng chính là thủ phạm đã gây ra 2 vụ tấn công tình dục khác trên địa bàn.

Hôm 27/6, Landon bị tòa án cáo buộc một số tội danh, trong đó có tấn công tình dục cấp độ 1. Landon có vẻ khó khăn khi phát âm nhưng đã cố nói với luật sư riêng rằng hắn chấp nhận nộp phí 500.000 USD để được tại ngoại.

Phương Anh (Theo CBSNews)