Học lái xe có thể là một việc căng thẳng và khó khăn với nhiều người, nhưng nếu bạn được sử dụng Ferrari 458 Italia ra để làm tập lái dưới sự hướng dẫn của cha mình?

 TIN BÀI KHÁC:


Chiếc siêu xe đặc biệt này vừa được phát hiện trên đường phố London đông đúc khi nó được gắn biển “L”, với ý nghĩa là xe tập lái.

Chiếc siêu xe màu đỏ lóng lánh thu hút mọi ánh nhìn

Siêu xe màu đỏ lấp lánh và việc người ngồi sau tay lái chưa hề có bằng đã khiến nhiều người đi đường phải trầm trồ và thèm muốn.

 

Để tránh sự nghi ngờ về tính xác thực của sự việc, một người có nickname Shmee 150 đã quay lại cảnh này và đăng lên YouTube, với dòng chú thích: "Bạn đã bao giờ thấy một người học lái bằng xe Ferrari 458 Italia chưa? Một anh chàng may mắn người London đã có cơ hội đó".

Nhưng chiếc xe gắn biển tập lái khiến nhiều người ngỡ ngàng

Người đó cũng cho biết trên Daily Mail rằng: “Lái xe khẳng định với tôi rằng đây là chiếc xe chính hãng và anh ta đang được tập lái dưới sự hướng dẫn của cha mình”. Mọi người xung quanh chỉ biết lắc đầu trước độ "chơi" của hai bố con. Chiếc Ferrari 458 Italia - niềm mơ ước của hàng triệu người, đang được đem ra để "tập lái". Thêm nữa, với một chiếc xe "siêu khủng" như Ferrari 458 Italia, sẽ là quá nguy hiểm cho những người mới tập lái như anh này.

Chiếc xe Ferrari 458 Italia hiện tại có giá xấp xỉ 280.000 USD.

Ferrrari 458 Italia cho khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3,4 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h, Năm 2010, video về chiếc Ferrari này đã lọt vào top siêu xe hàng đầu thế giới của năm. Chiếc xe Ferrari 458 Italia hiện tại có giá xấp xỉ 280.000 USD.

Uyển Nhi (Theo Daily Mail, Luxury, Motorauthority)