Bên mâm cơm đã được dọn sẵn có một chùm vải thiều. Theo nhận định của các điều tra viên, rất có thể chùm vải trên do hung thủ mang đến và đây có thể là một người quen của nạn nhân.

TIN BÀI KHÁC

Vụ việc chị Nguyễn Thị Dung (20 tuổi, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội) bị sát hại dã man tại nhà riêng vào tối 1/7 với 7 nhát đâm trên cơ thể khiến dư luận vô cùng bàng hoàng.

Bà Nguyễn Thị Lan, mẹ ruột của nạn nhân cho biết, vào khoảng 21h tối 1/7, khi đi lễ chùa về bà bỗng bàng hoàng khi phát hiện con gái mình nằm bất động trên sàn, máu vẫn không ngừng tứa ra, trên cổ còn cắm nguyên con dao gọt hoa quả.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân đã bị hung thủ đâm 7 nhát trên cơ thể, trong đó có 3 nhát vào vùng cổ, làm đứt động mạch cảnh, 1 nhát dao vào phía bên sườn và 3 nhát vào vùng ngực làm thủng phổi dẫn đến mất máu cấp và tử vong.

Tại hiện trường, chiếc xe máy Sirius màu đỏ đen mang BKS 29H1-…48 và chiếc điện thoại di động Nokia của nạn nhân đã biến mất.

Căn nhà nơi xảy ra án mạng (Ảnh: An ninh Thủ đô)
Theo bà Lan, vào khoảng 19h ngày 1/7, trước khi bà đi lễ chùa, bà có dặn con gái nấu cơm và chùm vải thiều chưa hề có trong nhà.

Những người hàng xóm cho biết, thông thường cánh cửa gỗ của ngôi nhà cấp 4 nhà bà Lan luôn khóa mỗi khi cả gia đình đi làm vắng. Khi có người trong nhà thì cửa có chốt bên trong. Do đó theo nhận định ban đầu của cơ quan điều tra, nhiều khả năng đối tượng gây án là người quen của nạn nhân nên mới vào được trong nhà và biết rõ mẹ chị Dung đi lễ, em gái chưa đi làm về nên đã ra tay sát hại, cướp tài sản.

Được biết Dung là chị cả trong gia đình có 3 con (em gái Dung làm thuê ở tiệm phở, em trai hiện đang cải tạo vì hội “Hiếp dâm trẻ em”. Hàng xóm cho biết Dung là người hiền lành, mới được nhận làm phụ việc cho một xưởng mộc ở phường Trần Phú (Hoàng Mai) để kiếm thêm tiền phụ giúp mẹ. Chiếc xe Sirius trên được gia đình bà Lan mua vào đầu tháng 5 với giá trị khoảng 20 triệu đồng cho Dung lấy phương tiện đi làm.

Hiện Công an quận Hoàng Mai đang phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an TP Hà Nội khẩn trương tiến hành điều tra, truy bắt hung thủ.

Minh Anh (tổng hợp)