Bước nhảy hoàn vũ diễn ra vô cùng sôi động, Thu Minh đăng quang là hoàn toàn xứng đáng. Tuy nhiên, Đoan Trang - MC của chương trình lại bị "mất điểm" trong mắt phần đông khán giả.

TIN BÀI KHÁC


Trước khi chương trình bước nhảy hoàn vũ diễn ra, Đoan Trang đã được phần đông khán giả kỳ vọng rằng cô sẽ thay thế MC Ốc Thanh Vân một cách xuất sắc. Tuy nhiên, Đoan Trang đã làm người hâm mộ có phần thất vọng.

Mất fan vì dẫn quá dở?


"Cứ đến phần dẫn của nàng "socola" này dù chỉ vài chục giây đến 1 phút nhưng tôi cũng không đủ can đảm để nghe hết những gì cô này nói mà phải chuyển kênh chờ điểm số của Ban giám khảo. Không biết cô đang giữ vai trò MC hay là "giám khảo phụ" khi thay vì hỏi thí sinh thì cô lại nói khoe kiến thức của mình về các điệu nhảy. Có lúc, cô vừa đặt câu hỏi vừa trả lời chỉ trong một câu. Hơn nữa, giọng của ca sĩ này quá yếu, không thích hợp cho vai trò MC, đặc biệt là khi phát âm những câu tiếng Anh và đọc tên bạn dẫn của các thí sinh"- một khán giả bức xúc chia sẻ trên giadinh.net.

Vẫn biết rằng, Đoan Trang thiếu "đất" để thể hiện vai trò MC của mình, bởi nhiệm vụ của cô chỉ là hỏi thí sinh phát biểu cảm nghĩ sau phần thi. Chính vì thế, khó mà tránh được sự sáo và nhạt. Tuy nhiên, những gì mà cô nàng socola này thể hiện ở Bước nhảy hoàn vũ vẫn khiến nhiều khán giả "lăn tăn".

Hơn nữa, xuất hiện trong Bước nhảy hoàn vũ, Đoan Trang cũng liên tục bị khán giả chỉ trích vì "gu" ăn mặc kém tinh tế của mình. Trên nhiều diễn đàn, Đoan Trang bị cho là đã mang thảm họa thời trang đến cuộc thi BNHV vì gu ăn mặc "loè loẹt như con vẹt" của cô.

Đoan Trang bị nhiều khán giả cho là ăn mặc quá lòe loẹt (Ảnh: VietNamNet)
 
Sự nhầm lẫn tối kỵ của một MC


Bước nhảy hoàn vũ đã kết thúc, Thu Minh đăng quang là hoàn toàn xứng đáng. Tuy nhiên, khán giả đã vô cùng bức xúc vì sự cố đọc nhầm của Đoan Trang. Trên các diễn đàn, thậm chí có người còn "nghi ngờ" về phần điểm số khán giả bình chọn và tính minh bạch của cuộc thi.

Ở phần điểm do khán giả bình chọn. MC Đoan Trang ban đầu công bố "Với số điểm của BGK là 79, phần trăm bình chọn của khán giả là 46,02: tổng cộng là 4....". Thì ngay cả Thu Minh và Thủy Tiên đều lộ vẻ mặt buồn vui rõ rệt, vì Thu Minh đang được 79 điểm của BGK (đã công bố trực tiếp), còn Thủy Tiên, cô nhìn bạn nhảy và cười tươi vì nghĩ mình đã đoạt giải nhất.

Tuy nhiên, Đoan Trang đã nhìn nhầm và kết quả là Thu Minh mới là người đoạt giải Vàng.

Mặc dù ngay sau đó, MC Thanh Bạch đã "chữa cháy" cho Đoan Trang và anh đã đọc ngay lại kết quả nhưng nhiều khán giả đã không khỏi "lăn tăn".

Trạng thái cảm xúc của Thu Minh (trên) và Thủy Tiên khi MC Đoan Trang đọc "nhầm" kết quả (Ảnh: VnMedia)

"Điều cấm kỵ đối với MC là xướng nhầm tên người chiến thắng, Đoan Trang không hẳn thế nhưng những gì tôi nghe được cô MC này tuyên bố lúc đấy cũng gần như thế, tôi cũng tưởng Thuỷ Tiên là người thắng cuộc"- một bạn đọc bức xúc chia sẻ trên linkhay.

Có độc giả haoktnn08 chia sẻ trên Eva rằng:" Đêm chung kết BNHV thật ấn tượng và để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả hâm mộ, thật đáng tiếc cho sự nhầm lẫn của Đoan Trang, một sự nhầm lẫn khó tha thứ của khán giả, để lại trong lòng khán giả nhiều nghi ngờ? Phải chăng ở đây đã có sự sắp đặt? Thủy Tiên chỉ về nhì? Nếu trung thực thì mong Ban Tổ chức chứng minh việc Đoan Trang đọc sai kết quả là có thật. Hy vọng BNHV chứng minh mối nghi ngờ để cho khán giả được toại nguyện, để BNHV giữ được niềm tin, sự hấp dẫn và sự chờ mong BNHV năm sau của khán giả".

Mẫn Chi (Tổng hợp)