Sau khi bị “tố” hành hung một ca sĩ khác, ca sĩ Phương Thanh cũng “đáp trả” rằng: “Tôi cũng sẽ có những chuyện khác để kể về cô ấy”.

TIN BÀI KHÁC


Mới đây, nữ ca sĩ Nini Khanh đã đăng tải một entry trên trang cá nhân “tố” đàn chị Phương Thanh đã có cách hành xử côn đồ với cô. Cụ thể, Nini Khanh cho rằng, cô ca sĩ của “Giã từ dĩ vãng” đã không ngại ngần “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” với Nini Khanh. Chuyện đã trôi qua 10 năm nhưng khi entry này xuất hiện vẫn thu hút sự tò mò của dư luận.

Trước những lời lẽ tố cáo của Nini Khanh, Phương Thanh vẫn giữ thái độ bình thản. Trên Xzone, chị cho biết: “Việc tôi đánh Nini Khanh cả nước đều biết chứ tôi không giữ bí mật. Tôi không biết vì sao cô ấy lại bới lại sự việc vào thời điểm này. Nhưng tôi “cây ngay chẳng sợ chết đứng””.

Phương Thanh vẫn bình thản khi bị “đàn em” tố cáo (Nguồn: Gia đình & xã hội)

Trước những lời lẽ mà Phương Thanh cho là Nini Khanh đang “bôi nhọ” mình, Phương Thanh cũng “đáp trả”: “Tôi cũng sẽ có những chuyện khác để kể về cô ấy, những chuyện sâu kín mà nhiều người không biết”.

Trước đó, showbiz Việt đã xôn xao về entry mang tính chất “vạch tội” của Nini Khanh dành cho ca sĩ Phương Thanh. Theo lời kể của Nini Khanh, thì chính Phương Thanh là người đã nhắn tin hăm dọa cô bằng những lời lẽ của "một kẻ côn đồ", và dàn xếp sẵn vụ ẩu đả khiến không một ai có mặt tại hiện trường dám ra tay ngăn cản.

Trong giới ca sĩ, nhiều năm trước, cũng đã từng râm ran bàn tán về scandal này. Theo một số nguồn tin, Phương Thanh đã tát Nini Khanh tại một nhà hàng Hong Kong vì không chịu nổi thái độ xấc xược của "đàn em". Sau đó, Phương Thanh còn gọi điện thông báo cho nhạc sĩ Nguyễn Nam - người đang đỡ đầu cho nữ ca sĩ rằng: “Con vừa đánh vợ bố xong đấy”.

Trước Nini Khanh, bà mẹ một con này cũng từng dính vào tin đồn tát ca sĩ Hồ Ngọc Hà một cú “như trời giáng” vì bênh vực chuyện tình cảm của một đồng nghiệp.

Ảnh chụp màn hình trang cá nhân của Nini Khanh “tố” Phương Thanh hành hung cô

Theo nhiều nguồn tin, trong khoảng năm 2004, Hồ Ngọc Hà được cho là đã có quan hệ tình cảm với Huy MC vì thế Phương Thanh đã tát Hồ Ngọc Hà để ra mặt cho bạn của mình là Thu Phương, vợ cũ của Huy MC. Tuy nhiên, trên báo Đời sống & pháp luật, chị đã phủ nhận: “Là người trong cuộc, tôi khẳng định mình chưa bao giờ tát Hồ Ngọc Hà, chứ đừng nói gì đến "một cú như trời giáng".

Phương Thanh cho biết, đó là câu nói vô thưởng vô phạt khi chị “tám” chuyện với người mẫu Xuân Lan. Sau đó, không hiểu vì lí do gì người ta lại đem ra khẳng định là chị đã “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” với Hồ Ngọc Hà.

Lan Châu (Tổng hợp)