Ca sĩ Hiền Thục đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi cô diện một bộ váy màu hồng nhạt như... váy ngủ tới dự đám cưới của ca sĩ Khánh Ngọc.

TIN BÀI KHÁC


Tối 6/7, nữ ca sĩ Khánh Ngọc và cựu xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu đã có một đám cưới ấm áp và ngọt ngào tại khách sạn Park Royal, TP HCM.

 Giây phút ngọt ngào của nữ ca sĩ Khánh Ngọc và chú rể, cựu xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu

Khi tiệc cưới sắp tàn, nữ ca sĩ Hiền Thục mới xuất hiện. Cô diện một bộ váy màu hồng nhạt cùng đôi guốc, túi xách màu xanh lam trông rất "xì tin". Rất nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ phải ngỡ ngàng trước kiểu thời trang "phòng ngủ" của nữ ca sĩ "Mơ một hạnh phúc" này. Hiền Thục cũng cáo lỗi cùng Khánh Ngọc vì sự chậm trễ do cô bận show diễn.

Váy phong cách thời trang "phòng ngủ" của Hiền Thục. (Ảnh: Tin tức)

Hiền Thục chụp hình lưu niệm cùng vợ chồng Khánh Ngọc rồi vội vã đi về ngay. (Ảnh: Đất Việt)

Khi tấm hình chụp trang phục "váy ngủ" của Hiền Thục mặc trong tiệc cưới xuất hiện, ngay lập tức một số cư dân mạng đã lên tiếng phản đối. Có ý kiến bất bình khi ngày càng nhiều sao Việt dễ dãi trong việc lựa chọn trang phục, ăn mặc quá thoáng không phù hợp với văn hóa kín đáo của người Việt Nam. Lại có ý kiến phản đối nữ ca sĩ không tôn trọng người hâm mộ khi diện trang phục...trong phòng ngủ để xuất hiện nơi công cộng.

Huyền My (tổng hợp)