Thi thể của một thiếu nữ đang trong giai đoạn phân hủy đã được phát hiện tại một vườn vải ở xã Hòa Bình, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng.

TIN BÀI KHÁC


Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một thiếu nữ sau khi thi thể nạn nhân được phát hiện tại một vườn vải.

Vào khoảng 16h ngày 8/7, khi lên khu vườn trồng vải của gia đình, bà Nguyễn Thị Loan (SN 1966, trú tại thôn 7, xã Hòa Bình, huyện Thủy Nguyên) phát hiện xác một thiếu nữ đang trong giai đoạn phân hủy.

Sự việc ngay sau đó được báo lên cơ quan công an huyện Thủy Nguyên. Lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, lập biên bản sự việc và tiến hành xác định danh tính nạn nhân.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 18h cùng ngày, lực lượng chức năng đã xác định được nạn nhân là Tạ Thị Bích Hường (SN 1991, trú tại xóm 6, xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên).

Bà Loan cho biết, bà phát hiện mùi khó chịu từ mấy hôm trước nhưng do bận công việc nên tới chiều 8/7, bà mới lên khu vườn vải sau nhà thì phát hiện xác chị Hường.

Người thân của chị Hường cho biết, chị Hường đã đi khỏi nhà từ sáng ngày 3/7. Khi đi, chị Hường mang theo một chiếc xe đạp, trên người không có tài sản gì đáng giá.

Tới ngày 5/7, sau 2 ngày không liên hệ được với con gái, gia đình đã tổ chức tìm kiếm, đồng thời đăng thông báo tìm người thân và đến ngày 8/7 thì nhận được hung tin trên.

Chị Hường vốn là công nhân trong Khu công nghiệp Nomura Hải Phòng. Do bị bệnh, chị đã xin nghỉ việc để chữa bệnh.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Thu Hằng (Tổng hợp)