Một thầy giáo 58 tuổi dạy Anh văn tại tỉnh An Huy (Trung Quốc) mới đây vừa bị cáo buộc xâm hại tình dục 15 nữ sinh lớp 2 và lớp 3.

TIN BÀI KHÁC

Theo bé Tiểu Hoa (tên đã được thay đổi), học sinh lớp 2 tại Trường tiểu học huyện Thọ (An Huy), thầy Tạ thường xuyên bắt các học sinh nữ ở lại sau buổi học để ép buộc họ quan hệ tình dục với mình. Trong số đó có 8 bạn gái cùng lớp với Tiểu Hoa và một số học sinh nữ lớp 3 khác.

Theo điều tra sơ bộ của cảnh sát, thầy Tạ thường lấy lí do phụ đạo cho các học sinh để bắt các em ở lại, sau đó giờ trò “sàm sỡ”. Đến nay tổng sổ nạn nhân bị thầy Tạ hãm hiếp là 15 nữ sinh.

Vụ việc được phát hiện khi giáo viên và học sinh đã bắt đầu bước vào kỳ nghỉ hè. Phóng viên cố tìm gặp hiệu trưởng để tìm hiểu một số thông tin, tuy nhiên lấy lí do bận việc nên ông hiệu trưởng đã từ chối tiếp xúc.

Tiếp tục gọi điện cho ông Thái Sáng Tân, hiệu phó của trường để phỏng vấn, ông Thái chỉ nói độc một câu “Tôi không có nhà!” rồi cúp máy.

Trong khi đó, bảo vệ của trường cho biết, thầy Tạ là người hiền lành, thật thà, đã tham gia giảng dạy ở trường hơn 10 năm nay. Hiện thầy đang dạy Anh văn cho khối lớp 2 và lớp 3 của trường. “Thật khó tưởng tượng nổi một con người như vậy lại có thể làm ra những chuyện tày đình với chính học sinh của mình”, bảo vệ trường cho hay.

Sau khi vụ việc được báo chí đăng tải, những người trong gia đình thầy Tạ đã chuyển khỏi khu nhà đang sinh sống. Theo một số người hàng xóm, thầy Tạ có 2 con, 1 trai, 1 gái, tất cả đều đã lập gia đình và có con chuẩn bị vào mẫu giáo.

Nói về vụ việc, một người dân cho biết: “Thật khó mà chấp nhận được điều này, ông ấy đáng tuổi ông nội của những nữ sinh kia”.

Công an huyện Thọ cho biết vào ngày 21/6, ông Tạ đã bị bắt giữ với tội danh lạm dụng tình dục trẻ em. Ngày 24/6, công an địa phương đã ra quyết định khởi tố vụ án và bắt giam ông Tạ để điều tra.

Phương Anh (Theo cn.yahoo.com)