Bà Nora, 50 tuổi sống tại vùng Terengganu, Malaysia đã tuyên bố, bà có hơn 200 người bạn trai trong khoảng thời gian 5 năm.

TIN BÀI KHÁC


Khi phóng viên tờ Metro Harian phỏng vấn bà Nora bí quyết về sự quyến rũ đàn ông của bà, bà cho hay tất cả là nhờ mảnh vải batik in hình hai con rắn.

"Tôi nhận được mảnh vải batik từ một nữ pháp sư ở thị trấn này cách đây 34 năm và cuộc sống của tôi đã thực sự thay đổi. Tôi đã trở thành người phụ nữ có sức hút nam châm đối với tất cả đàn ông. Không biết sức mạnh ma thuật trong tấm vải hay những từ ngữ, kí hiệu kì diệu in trên đó đã khiến người khác giới không thể cưỡng lại mỗi khi tôi khoác tấm vải lên người", Nora cho hay.

Bà Nora cũng cho biết, bà đã li dị chồng năm 2003. Từ đó cho đến nay, tấm vải batik đã mang đến nhiều điều kì diệu cho bà khi nó liên tiếp đưa đến cho bà những người bạn trai trẻ trung.

Nhiều người cho rằng, những người bạn trai của Nora chỉ là "hẹn hò tốc độ". Tuy nhiên, Nora cho biết, rất nhiều người đàn ông đến với bà đã có gia đình nhưng vẫn muốn kết hôn với bà. Thậm chí, Nora còn tiết lộ trong vòng 5 năm (2003 - 2008), có tới 200 người đàn ông trong độ tuổi 30-60 làm bạn trai của bà.

Trong năm 2008, Nora đã tìm thấy tình yêu đích thực của mình sau khi thử làm bạn gái của 200 người đàn ông. Một người đàn ông hơn Nora 10 tuổi đã chính thức trở thành chồng của bà.

"Tôi không còn cần mảnh vải batik kì diệu nữa. Tôi muốn tặng lại nó cho người phụ nữ nào đang muốn tìm kiếm cho mình một tình yêu đích thực", Nora cho biết.

Kiều My (Theo news.insing)