Chàng ca sĩ của hit “Con đường mưa” đã treo giải thưởng 10 tỷ đồng và tuyên bố sẽ giải nghệ nếu có ai chứng minh được anh đã từng đi bơm ngực.

TIN BÀI KHÁC


Tuyên bố này được chàng ca sĩ điển trai của showbiz Việt đưa ra tại buổi họp fan tại Star club, TP.HCM vào ngày 9/7 vừa qua.
Trả lời thắc mắc của khán giả về tin đồn Cao Thái Sơn đã từng đi bơm ngực, nhưng sau đó phải vội vàng tháo ra vì không chịu nổi độ cứng của những món phụ tùng bên trong cơ thể, Cao Thái Sơn đã không ngần ngại phủ nhận.


  Cao Thái Sơn cũng treo thưởng 10 tỷ đồng với tin đồn bơm ngực (Nguồn: Vietboom.com)

Đồng thời, anh cũng tuyên bố sẽ chấp nhận giải nghệ và thưởng 10 tỷ đồng cho bất cứ ai có thể chứng minh được anh đã từng nhờ đến dao kéo để nâng cấp vùng ngực.

Nếu bất cứ ai có thể đưa ra bằng chứng chứng minh tôi từng làm ngực, tôi sẽ giải nghệ và thưởng 10 tỷ đồng”, Cao Thái Sơn tuyên bố chắc nịch trên Xzone.


                                              Kiều Trinh treo giải 500 triệu cho ai phát hiện cô nâng ngực (Ảnh chụp từ clip)

Dư luận cũng không còn xa lạ với chuyện các nghệ sĩ Việt mượn những giải thưởng hoành tráng để chứng minh cho một điều gì mà họ phát biểu. Trước đó, nữ diễn viên của “Bi, đừng sợ” cũng từng khẳng định sẽ sẵn sàng trao thưởng 500 triệu đồng cho ai phát hiện cô có can thiệp dao kéo để sở hữu vòng một đầy đặn. Kiều Trinh treo giải trên là dựa trên việc ca sĩ Đan Trường cũng đã từng hứa trao giải thưởng 500 triệu đồng nếu có người phát hiện anh hát nhép.

Mạnh tay hơn, chàng ca sĩ của “Kiếp đỏ đen” là Duy Mạnh cũng đã treo giải 5 tỷ đồng nếu người nào phát hiện được bài hit “Kiếp đỏ đen” của anh là đạo nhạc. Trong thời điểm dư luận đang sốt xình xịch và có dịp bàn ra tán vào về bộ ảnh của siêu mẫu Ngọc Quyên thì nam nhiếp ảnh gia Tô Thanh Nghiệp cũng không ngần ngại mang 100 triệu đồng ra cá cược.

Lan Châu (Tổng hợp)