Thấy cháu L. (6 tuổi) đứng ở sân chơi một mình, Duy liền kéo cháu vào trong buồng của ông nội và thực hiện hành vi đồi bại.

TIN BÀI KHÁC

“Phải ủng hộ Ngọc Trinh mới đúng…”
Án mạng kinh hoàng vì cuồng yêu
Nhãn Trung Quốc 'đội lốt' nhãn lồng Hưng Yên
Đức Tuấn bật lại dư luận, coi thường khán giả
Giám đốc rởm dụ tình bé 15 tuổi
Ngày 21/7, TAND tỉnh Hà Giang đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Phạm Bá Duy (SN 1994, học sinh lớp 11, ngụ tại xã Tân Quang, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang) về tội "Hiếp dâm trẻ em".

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Hà Giang, chiều 11/11/2010, cháu N.T.T.L. (SN 2004, trú tại thôn Mỹ Tân, xã Tân Quang, huyện Bắc Quang) tan học và đi về nhà.

Khi đến nhà ông Phạm Bá Kỳ (ông nội của Duy), thấy cháu L. đứng chơi một mình ở sân, Duy liền nảy sinh ý định giao cấu với cháu. 
 
Quan sát xung quanh không thấy có người, Duy liền kéo cháu L. vào trong buồng của ông nội. Mặc dù cháu L. đã ra sức chống cự, van xin nhưng Duy vẫn thực hiện hành vi đồi bại. 
 
Theo TTXVN, tính đến ngày phạm tội, bị can Phạm Bá Duy mới được 16 tuổi 1 tháng 3 ngày, còn bị hại L. chỉ mới được 6 tuổi 6 tháng 2 ngày.

Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Phạm Bá Duy 6 năm tù giam về tội "Hiếp dâm trẻ em". Ngoài ra, tòa còn buộc bị cáo này có trách nhiệm bồi thường cho người bị hại số tiền 10 triệu đồng.

Thu Hằng (Tổng hợp)