Những người xếp vào hàng sao thường 'mặc định' với việc dùng đồ hiệu, ở những khách sạn sang trọng và luôn luôn mang theo trong mình rất nhiều tiền. Phải chăng bởi thế nên mỗi khi họ lên tiếng bị mất trộm, số tài sản bị mất cũng phải lên tới hàng nghìn USD?

TIN BÀI KHÁC


Hoa hậu Hà Kiều Anh: 20.000 USD "bay hơi" ở Phú Quốc

Trong chuyến ra Phú Quốc đặt cọc mua mảnh đất trị giá 215 cây vàng, Hà Kiều Anh mang theo 20.000 USD và nghỉ tại khách sạn Sài Gòn - Phú Quốc, một nhà nghỉ tiêu chuẩn quốc tế với giá thuê phòng hơn 1 triệu đồng/đêm.

Hoa hậu Hà Kiều Anh từng bị mất 20.000 USD tại một khách sạn tiêu chuẩn quốc tế ở đảo du lịch Phú Quốc. (Ảnh: Mốt và cuộc sống)
Cẩn thận và để bảo đảm an toàn cho số tiền của mình, sáng 6/9/2002, Hà Kiều Anh đã làm thủ tục ký gửi gói tiền tại quầy tiếp tân theo đúng quy định. Gói tiền đó còn được cho vào một phong bì và niêm phong bằng chữ ký của người gửi. Thế nhưng, sáng hôm sau, khi Hoa hậu trả phòng và đưa biên nhận để xin lấy lại gói tiền thì nhân viên tiếp tân thông báo: “Gói hàng đó đã bị mất”.

Hà Kiều Anh đã đâm đơn kiện khách sạn và Hoa hậu đã thắng kiện, lấy lại được số tiền đã mất.

Đàm Vĩnh Hưng "rớt" 2 nhẫn kim cương 4 tỷ

Ngày 8/8/2009, khi trở về khách sạn Hà Nội Tower sau đêm diễn trong liveshow “Người tình”, Đàm Vĩnh Hưng đã phát hiện mình bị mất trộm. Theo ca sĩ này trình báo thì số tài sản anh bị mất bao gồm 2 chiếc nhẫn kim cương trị giá 200.000 USD (hơn 4 tỷ đồng), 9.000 USD (hơn 180 triệu đồng) và 5 triệu đồng tiền Việt Nam.

Đến tận bây giờ, vẫn chưa hề có thông tin gì thêm về vụ mất trộm này như lời Mr Đàm hứa. (Ảnh: Zing)
Sự việc này cũng từng bị dư luận nghi ngờ rằng chỉ là một chiêu PR của Mr Đàm song ngay sau đó, anh đã lên báo đính chính: “Chỉ có kẻ điên mới nghĩ tôi đang đánh bóng tên tuổi”,“khi nào có thông tin mới tôi sẽ thông tin đến báo chí”. Thế nhưng, đến tận bây giờ, vẫn chưa hề có thông tin gì thêm về vụ mất trộm này như lời Mr Đàm hứa.

Mai Khôi được người lạ "giữ giúp" túi xách

Chuyện hi hữu sau cánh gà Bài Hát Việt hôm 27/2 mới đây đã khiến dư luận xôn xao. Ngay sau khi nhận giải từ BTC, ca sĩ Mai Khôi thông báo mình bị mất túi xách.

Mai Khôi cho biết ngoài chiếc túi hàng hiệu còn có chiếc điện thoại đắt tiền mà cô vừa được bạn tặng. Trị giá của các đồ vật ước tính khoảng 300 triệu đồng.

Ngay sau khi nhận giải từ BTC, ca sĩ Mai Khôi thông báo mình bị mất túi xách. (ảnh Bee.net.vn)
Ngay sau khi sự việc diễn ra, cô đã trình báo với cơ quan công an và những người phụ trách an ninh của nhà hát, tuy nhiên, đến giờ vẫn chưa có kết quả. Mai Khôi cũng đưa ra nghi ngờ về một cô gái lạ: "Giữa chương trình, khi lên sân khấu biểu diễn cùng Lưu Thiên Hương và Bảo Lan, một cô gái mà tôi không hề quen, cứ nằng nặc đi theo đề nghị giữ giúp túi xách, nhưng thấy nghi ngờ, nên tôi không dám đưa. Lúc tôi để túi xách ở lại ghế, người ngồi bên cạnh cũng nói là có một cô gái đến cầm lên và bảo giữ giúp cho chị Khôi, rồi đi mất".

Hồ Quỳnh Hương bị cướp 200 triệu giữa đường

Hồi tháng 5 vừa rồi, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cho biết, trong lúc đi biểu diễn về, cô vừa bước xuống xe ô tô cùng người trợ lý thì bị giật mất túi xách. Sự việc xảy đến quá nhanh và bất ngờ nên cô chỉ ú ớ mà không kêu được. Thời điểm bị giật túi đúng lúc chập choạng tối nên Hồ Quỳnh Hương cũng không nhìn rõ kẻ cướp giật.

Hồ Quỳnh Hương bị cướp 200 triệu giữa đường (Ảnh: Hà Nội mới)
Số tài sản bị mất bao gồm chiếc túi xách hiệu, điện thoại, tiền cát-sê vừa nhận từ show diễn và vài món đồ lặt vặt… tổng khoảng 200 triệu đồng. Coi như “của đi thay người” và vì quá bận rộn cho việc chuẩn bị liveshow Sắc màu Hồ Quỳnh Hương vào cuối tháng 5 tới nên nữ ca sĩ này cũng không trình báo công an

Trang Nhung mất 300 triệu trong nháy mắt

Gần đây nhất, trong đêm “Bước chân miền Trung”- đêm diễn quyên góp từ thiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, hai người mẫu Trang Nhung và Ngọc Quyên đã bị mất cắp tài sản chỉ trong nháy mắt.
Trang Nhung coi việc mất cắp như một vận đen. "Chân dài" chỉ tiếc chiếc điện thoại Vertu (trị giá khoảng 200 triệu đồng) do bạn trai tặng. (Ảnh: Dân Trí)
Theo lời Trang Nhung kể lại “Tối hôm đó khi chuẩn bị lên diễn, tôi và Ngọc Quyên để túi xách lại nhờ một chị (chị ấy trông đồ cho một nữ ca sĩ). Sau khi diễn xong đi xuống, chị ấy bảo, có một cô gái khác đã đến lấy túi xách của tôi và Ngọc Quyên mang đi. Vào thời điểm chúng tôi đang diễn, có một anh trang điểm đến lấy đồ cho một số người mẫu, và cô gái kia chen chân vào đi cùng với anh thợ trang điểm, vậy là chị giữ đồ cho chúng tôi tin tưởng giao toàn bộ tài sản của tôi và Ngọc Quyên cho cô gái. Tôi đã trình báo và nhờ công an vào cuộc tìm giúp…”.
Được biết, Ngọc Quyên chỉ mất túi xách còn Trang Nhung mất thêm 2 điện thoại và tiền mặt, tổng giá trị tài sản của nữ Trang Nhung bị mất lên tới 300 triệu đồng.

Huyền My (tổng hợp)