Hoa hậu có cuộc đời đầy thăng trầm này đã sinh con trai thứ 2 tại Mỹ nhưng gia đình hoa hậu khá kín tiếng về việc này.

TIN BÀI KHÁC


Hà Kiều Anh là một trong những hoa hậu có nhiều scandal nhất sau khi đăng quang. Từ sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, dường như chị đã sống khép mình lại, khá kín tiếng trước giới truyền thông.
Vừa qua, theo nguồn tin của Dân trí, hoa hậu Hà Kiều Anh đã hạ sinh con trai thứ 2 nhưng gia đình hoa hậu khá kín tiếng về việc này. Cựu hoa hậu đã trở thành bà mẹ của 2 cậu con trai kháu khỉnh. Hiện tại, Hà Kiều Anh vẫn đang sống tại Mỹ. 

Hà Kiều Anh và con trai đầu (Nguồn: Gia đình & Xã hội)
Hà Kiều Anh đăng quang danh hiệu hoa hậu toàn quốc báo Tiền Phong lần thứ 3 vào ngày 20 tháng 9 năm 1992 tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng, Thành phố Hồ Chí Minh. Chị là hoa hậu đăng quang ở độ tuổi trẻ nhất từ trước đến nay của cuộc thi Hoa hậu báo Tiền Phong. Khi đó, Hà Kiều Anh mới 16 tuổi, đang là sinh viên trung cấp thanh nhạc năm thứ nhất của Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh.
Sau khi đoạt danh hiệu hoa hậu, chị đã tham gia đóng một số phim như “Đẻ mướn”, “Ván cờ tình yêu”, “Đại gia đình”, “Lối sống sai lầm”…
Hà Kiều Anh từng đăng ký kết hôn với Nguyễn Gia Thiều nhưng chưa một lần được lên xe hoa. Sau khi Nguyễn Gia Thiều bị bắt và phải lĩnh án 20 năm tù, chị vẫn thăm nuôi thường xuyên. Tuy nhiên, đầu tháng 6/2007, trong bài phỏng vấn trên một trang báo mạng, nghĩa là chỉ sau một năm rưỡi, kể từ ngày ông Nguyễn Gia Thiều chính thức nhận án tù, Hà Kiều Anh cho biết họ đã ly dị.

Hà Kiều Anh trong đám cưới với người chồng thứ hai (Nguồn: Người đưa tin)
Vào cuối tháng 7/2007, Hà Kiều Anh lên xe hoa lần 2. Tân lang của Kiều Anh lần này cũng là một đại gia, làm nghề buôn bán xe hơi. Anh tên là Huỳnh Nam, sống ở Sài Gòn.
Lễ cưới của Hoa hậu diễn ra tại "Thiên đàng nơi hạ giới" - resort cao cấp nhất nhì ở Việt Nam - Evason Hideaway, ở bán đảo Ninh Vân, Nha Trang. Sau khi bao nguyên khu resort này, hai người đã chọn nơi "động phòng hoa chúc" là biệt thự tổng thống (Presidental Villa), giá đắt nhất resort.
Hiện tại, người đẹp đang vun vén cho hạnh phúc của mình tại Mỹ sau bao sóng gió đã đi qua.
Lan Châu (Tổng hợp)