Cảnh sát hạt Broward cho hay Bernadette Catan Keeler (30 tuổi) đã bị bắt hồi cuối tháng 6 sau khi hành hung và cắn vai người chồng mới cưới của cô ta là Michael Keeler chỉ vài giờ sau khi họ làm lễ kết hôn.

TIN BÀI KHÁC

Bernadette Catan.
Michael nói với cảnh sát rằng, sau khi làm lễ thành hôn, hai vợ chồng đã qua đêm tại một khách sạn ở Fort Lauderdale. Tại đây, ông ta đã bị cô vợ mới cưới Bernadette tấn công. Thậm chí, hôm sau, cô còn hành hung ông ngay tại nhà của họ ở Lighthouse Point.

Nguyên nhân vụ việc là sau khi làm lễ kết hôn, hai vợ chồng đã đến một hộp đêm để ăn mừng. Và tại đây, Michael Keeler đã nhìn thấy vợ mình khiêu vũ cùng với một người đàn ông khác trong một hộp đêm và ông đã tức giận, bỏ về khách sạn trước. Ít phút sau thì vợ ông cũng về trong tình trạng say xỉn.

Hai người đã to tiếng với nhau và Michael Keeler đã bị vợ đấm vào người và cắn vào vai trái. Hôm sau, khi hai người trở về nhà riêng của mình, Bernadette tiếp tục lột áo, hất nước vào người và cắn vào tay chồng mới cưới.

Tuy nhiên, tại sở cảnh sát, Bernadette khai rằng vết cắn trên vai chồng là do “trò chơi vợ chồng lập dị” của hai người, còn vết cắn ở tay ông ấy là do phản xạ của cô khi bị chồng đẩy vào tường.

Nghĩ vợ mình bị ảnh hưởng từ các chất kích thích nên Michael Keeler đề nghị cảnh sát không tống giam cô. Thẩm phán John Hurley yêu cầu Bernadette đóng 4.500 USD để được tại ngoại, bị buộc phải bỏ rượu và giữ khoảng cách với chồng. John nói thêm: "Tôi hy vọng đây chỉ là xung đột nhỏ vẫn thường thấy ở những cặp vợ chồng mới cưới và hai người sẽ nhanh chóng hàn gắn để chung sống hòa thuận với nhau".
Cuối tháng 3 vừa qua, Bernadette Catan vẫn còn là bạn gái của Michael Lohan - cha của ngôi sao rắc rối Lindsay Lohan.

Cuối tháng 3 vừa qua, Bernadette Catan vẫn còn là bạn gái của Michael Lohan - cha của ngôi sao rắc rối Lindsay Lohan. Ông chia sẻ trên RadarOnline.com rằng ông đã bắt đầu hẹn hò với nữ y tá Bernadette sau khi hai người gặp nhau tại bãi biển ở Florida. "Cô ấy là một người tuyệt vời, rất thông minh, không biết uống rượu hay hút thuốc”, ông Lohan nói.

Kiều Trang (Theo Daily Mail)