Xuất hiện với khuôn mặt không son phấn trên đường Trần Nhân Tông (Hà Nội) nhưng Jennifer Phạm vẫn vô cùng xinh đẹp và thu hút sự chú ý của rất nhiều người.


TIN BÀI KHÁC

Có mặt tại một cửa hàng trang sức trên phố Trần Nhân Tông (Hà Nội) vào chiều 2/8, Jennifer Phạm vẫn khiến nhiều người trầm trồ dù không trang điểm.

Với mặt mộc, Jennifer Phạm vẫn rất lộng lẫy ở mọi góc nhìn (Ảnh: Kênh14)

Nhiều người cho biết, người đẹp bước vào cửa hàng và tìm chọn cho mình một chiếc nhẫn kim cương ưng ý. Giới thạo tin tiết lộ thời gian gần đây, Jennifer Phạm thường xuyên bay ra Hà Nội để gặp "bạn trai mới".

Lần đầu tiên công chúng nhìn thấy Jennifer Phạm xuất hiện cùng người đàn ông lạ tại liveshow Khung trời kỷ niệm của giọng ca hải ngoại Ý Lan vào tối 11/5. Sau đó chính Quang Dũng - người từng một thời "đầu ấp tay gối" với Hoa hậu châu Á tại Mỹ tiết lộ rằng anh chàng lạ mặt kia không ai khác chính là bạn thân của anh.

Vui vẻ khi chụp ảnh cùng nhân viên cửa hàng

Hiện tại, Jennifer Phạm đã chính thức nhận lời mời làm MC cho cuộc thi Hoa hậu người Việt Hoàn Cầu (Miss Vietnam International) diễn ra tại Mỹ. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 13/8/2011 tại Long Beach, California (Mỹ).

Ca sĩ Khánh Ngọc cũng đang chọn một chiếc nhẫn giá trị để "lấy lòng" mẹ chồng (Ảnh: Xzone)

Trước đó, nhiều người cũng phát hiện ca sĩ Khánh Ngọc nán lại rất lâu ở một cửa hàng trang sức để tìm mua nhẫn kim cương tặng mẹ chồng.

Mẫn Chi
(tổng hợp)