Nhiều người dân ở xứ sở hoa anh đào vô cùng sửng sốt khi kênh truyền hình Fuji TV của nước này đã thuê một ngôi sao phim khiêu dâm làm MC cho một chương trình truyền hình và xuất hiện trong chương trình với trạng thái nude hoàn toàn.


TIN BÀI KHÁC


Chương trình "Let's Go to the Spa More!" (tạm dịch: Hãy tới Spa thường xuyên hơn) của kênh truyền hình Fuji TV đang gây sốc khi thuê diễn viên phim người lớn làm MC.
Kênh truyền hình Fuji TV của Nhật đã thuê một ngôi sao phim khiêu dâm làm MC

Chương trình này lên sóng lần đầu tiên vào năm 2000 với tên gọi “Go to the Spa” nhằm quảng bá cho các khu tắm suối nước nóng trên khắp nước Nhật. Đến năm 2008, chương trình này được đổi tên thành “Let’s Go to the New Spa!” với nhiều cách tân táo bạo, trong đó có việc người dẫn chương trình chỉ quấn một chiếc khăn trên người. Và từ lần thay đổi ấy, số lượng khán giả có tăng lên chút ít.
... và xuất hiện trong chương trình với trạng thái nude hoàn toàn

Tuy nhiên mới đây, các nhà sản xuất chương trình lại quyết định thêm chữ "more" vào cuối tên và mời diễn viên phim cấp 3 làm người dẫn nhằm thu hút thêm khán giả cũng như tăng độ nóng cho chương trình. Và với sự thay đổi táo bạo này, chương trình đã có số lượng người xem tăng vọt.

Mặc dù được phát sóng vào buổi tối muộn, nhưng nhiều người vẫn phàn nàn về việc hình ảnh và nội dung của "Let's Go to the Spa More!" quá nóng và mang tính “khiêu khích”. Bởi vì, người dẫn chương trình là một ngôi sao phim khiêu dâm và xuất hiện trong trạng thái nude hoàn toàn.

Thu Hằng (Theo Lifeisreallybeautiful)