Nhỏ tuổi đời lẫn tuổi nghề nhưng lại có cách ứng xử rất vô lễ- đó là lý do ca sĩ Phương Thanh đã "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với Nini Khanh.

TIN BÀI KHÁC


Cách đây một tháng, showbiz Việt đột nhiên "dậy sóng" khi ca sĩ trẻ Nini Khanh tố ca sĩ đàn chị Phương Thanh tát mình từ...10 năm trước.

Chọn cách im lặng để tránh làm mọi chuyện rùm beng. Tuy nhiên, theo lời khuyên từ phía bạn bè, chị đã chính thức lên tiếng để tránh hiểu lầm từ phía những khán giả yêu mến chị.

"Cô ấy vừa nhỏ tuổi đời, tuổi nghề lẫn vị trí nhưng lại không biết kính trên nhường dưới với cách ứng xử rất vô lễ. Cô ấy là ai mà đi nói những câu “Tại sao bây giờ em là 'vợ' anh (nhạc sĩ Nguyễn Nam – Đài truyền hình TP.HCM) rồi mà Phương Thanh thấy em Phương Thanh không chào”.- ca sĩ Phương Thanh tâm sự trên báo Ngôi sao lý do mà Nini Khanh "lĩnh" trọn một cái tát của mình.

Sau nhiều năm vắng bóng, Nini Khanh "làm trò" như vậy để thu hút sự chú ý của dư luận?


Ca sĩ Phương Thanh cho rằng Nini Khanh đang muốn trở lại con đường ca hát sau nhiều năm vắng bóng nên "làm trò" như vậy để thu hút sự chú ý của dư luận.

Trước đó, nữ ca sĩ Nini Khanh đã đăng tải một entry trên trang cá nhân với tựa đề "Máu điên" để “tố” đàn chị Phương Thanh đã có cách hành xử côn đồ với cô từ 10 năm trước.

Nini Khanh ấm ức chia sẻ rằng nữ ca sĩ của "Giã từ dĩ vãng" này đã không ngần ngại "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với cô". Sự việc mặc dù đã xảy ra từ 10 năm trước nhưng đến giờ Nini Khanh vẫn ấm ức và quyết nói ra.

Theo lời kể của Nini Khanh, chính Phương Thanh là người đã nhắn tin hăm dọa cô bằng những lời lẽ của một kẻ côn đồ, và dàn xếp sẵn vụ ẩu đả khiến không một ai có mặt tại hiện trường dám ra tay ngăn cản.

Tuy nhiên, với bản lĩnh của người mẹ một con, Phương Thanh cho rằng "cây ngay chẳng sợ chết đứng", nếu Khanh cố tình bôi nhọ cô thì cô cũng có rất nhiều thứ để "đáp lại" Khanh, những thứ mà người ngoài chưa từng được biết.

Trước Nini Khanh, bà mẹ một con này cũng từng dính vào tin đồn tát ca sĩ Hồ Ngọc Hà một cú như trời giáng vì bênh vực chuyện tình cảm của một đồng nghiệp.

Tuy nhiên, trả lời báo chí, Phương Thanh cho biết bản thân cô khi đọc những dòng chữ này cũng thấy rất bức xúc. Là người trong cuộc, cô khẳng định mình chưa bao giờ tát Hồ Ngọc Hà, chứ đừng nói gì đến một cú như trời giáng.

Mẫn Chi (tổng hợp)