Cô gái bí ẩn đã chinh phục được trái tim của huyền thoại âm nhạc thế giới Elvis Presley 55 năm trước bây giờ đã lộ diện.
TIN BÀI KHÁC

Bánh trung thu 2011: "Đẳng cấp" xô đổ... túi tiền!
Độc chiêu giúp đi chợ không bị cân điêu

Mẹ ông Hoàng Hùng kháng nghị kết quả điều tra

Làm parttime, 9X tham vọng "bẫy tình" sếp


55 năm trước, một cô gái tóc vàng xinh đẹp, quyến rũ đã chiếm được trái tim của ông hoàng nhạc Rock and Roll Elvis Presley nhưng không ai biết cô gái ấy là ai. Khi những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc ngày họ bên nhau trở nên nổi tiếng sau cái chết của huyền thoại Elvis Presley, bí ẩn này lại khiến nhiều người thêm tò mò. Họ thắc mắc không biết người đàn bà quyến rũ kia là ai.


Người tình bí ẩn của huyền thoại Elvis Presley đã lộ diện, hiện bà đã 75 tuổi

Giờ đây, sau nhiều thập kỷ, bí mật này đã được tiết lộ trên tạp chí Vanity Fair. Người đẹp tóc vàng này đã lộ diện sau 55 năm. Bà tên là Barbara Gray, tên gọi sau này là Bobbi Owens. Hiện bà đã 75 tuổi.

Bà Bobbi cho biết, bà đã gặp và nói chuyện với Elvis vào năm 1956, khi ông mới nổi tiếng. Sau đó, cả hai đã gặp gỡ ở TP. Richmond, bang Virginia, Mỹ. Họ đã có 1 ngày vui vẻ bên nhau, và nhiếp ảnh gia Alfred Wertheimer đã chụp lại những giây phút thân mật của họ trong ngày hôm đó.


Bức ảnh "Kiss" nổi tiếng

Trong số những bức ảnh đó, nổi tiếng nhất là bức ảnh được đặt tên là “Kiss” (Nụ hôn) chụp lại cảnh Elvis và Bobbi hôn nhau ở hành lang. Ông Alfred cho biết, khi theo chân cặp đôi này vào một hành lang tối và hẹp của nhà hát, ông đã định không chụp vì nghĩ nên để cho họ có những giây phút riêng tư. Nhưng sau đó, ông vẫn quyết định bấm máy.

Ông Alfred cho hay, ông chưa bao giờ nhận được bất kỳ lời đề nghị nào về những tấm hình mà ông đã chụp vào ngày hôm đó cho tới 19 năm sau, khi Elvis được phát hiện đã chết tại nhà riêng. “Vào ngày ông ấy qua đời, tạp chí Time đã gọi cho tôi và đề nghị tôi mang tất cả những bức hình đó tới ngay lập tức”, ông Alfred cho biết.


 Bà Bobbi và nhiếp ảnh gia Alfred Wertheimer chia sẻ trên truyền hình
Mặc dù những bức ảnh cho thấy cặp đôi này rất gần gũi, thân mật song bà Bobbi lại nói rằng bà không bị ông hoàng nhạc Rock and Roll thu hút nhiều như bà đã thu hút ông và bà không bao giờ gặp lại ông từ ngày hôm đó. “Có thể Elvis đã có chút cảm tình với tôi, nhưng tôi lúc đó thậm chí còn không biết ông ấy là ai", bà Bobbi cho biết.

Trả lời cho câu hỏi ông Elvis có tiếp tục theo đuổi bà sau khi 2 người chia tay không, bà Bobbi nói: “Một lần, tôi có nhận được một tấm thiệp Giáng sinh từ ông ấy. Nhưng ngay sau đó, tôi đã chuyển chỗ ở, vì thế, tôi không biết ông ấy có cố gắng theo đuổi tôi hay không”.

Thu Hằng (Theo Daily Mail)