Nữ ca sĩ đất Quảng đã không ngần ngại khi tuyên bố, chuyện lập gia đình với cô vẫn đang là một ẩn số và có thể cô sẽ là single mom.

TIN BÀI KHÁC


Thời gian qua, nhiều nữ nghệ sĩ Việt cho biết, họ không ngại phải làm single mom (bà mẹ đơn thân). Không chỉ có tuyên bố sẵn sàng làm single mom để gây sốc hay thu hút sự chú ý của dư luận mà nhiều ca sĩ, diễn viên đã chọn con đường này như là một giải pháp sau những đổ vỡ trong đường tình duyên.

Mới đây nhất, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cũng có phát biểu tương tự. Trên Xzone, giai nhân một thời của đại gia Hà Dũng đã dũng cảm tuyên bố: “Vâng, có thể tôi sẽ là single mom!”. Sinh năm 1980, sau những mối tình không nên duyên, hiện tại, ca sĩ này vẫn đang lẻ bóng một mình. Bởi vậy, Hồ Quỳnh Hương cho rằng, nếu không may mắn tìm được người đàn ông đồng hành xứng đáng, có thể cô sẽ là một bà mẹ đơn thân.

Hồ Quỳnh Hương không ngại làm single mom (Nguồn: 2sao)

Có thể nói hiện nay, chuyện single mom trong giới nghệ sĩ gần như một trào lưu. Trước Hồ Quỳnh Hương đã có rất nhiều người đẹp cho biết, single mom không có gì là xấu.

Là một cô gái có nhan sắc, Đinh Ngọc Diệp từng làm nhiều người bất ngờ khi chia sẻ việc mình chẳng ngại làm single mom. Trên một bài phỏng vấn, hoa khôi Tây Đô năm 2004 đã trải lòng: “Đôi lúc tôi cũng nghĩ, nếu không có ai đi cùng mình, tôi vẫn có thể làm single mom”.

Trước đó, ca sĩ Uyên Trang cũng rất mạnh dạn tuyên bố không ngại làm single mom và “single mom thì cũng không có gì là xấu!” trong một bài phỏng vấn trên Bưu điện Việt Nam.

Ca sĩ Phạm Thanh Thảo cũng đang lên kế hoạch để sinh con một mình. Sau mối tình tan vỡ đầy cay đắng, người đẹp này sẽ bù đắp khát khao có con bằng phương pháp làm bà mẹ đơn thân.

Không chỉ tuyên bố, hiện nay, có nhiều nghệ sĩ đã là single mom. Ca sĩ Phương Thanh từng khẳng định "không chồng mà chửa mới ngoan" và vẫn đang nỗ lực một mình nuôi con. Sau Phương Thanh là ca sĩ Hiền Thục, vì đổ vỡ trong tình yêu, người đẹp này sẵn sàng nuôi bé Gia Bảo một mình. Thái Thùy Linh có lẽ là trường hợp khá đặc biệt, cô ca sĩ này không đổ vỡ trong tình yêu nhưng cũng không cưới mà quyết định “có con mà không chồng”.

Hiền Thục và con gái (Nguồn: Dân trí)

Dù là tuyên bố để gây sốc, PR cho bản thân hay đơn giản chỉ do những lận đận trong chuyện hôn nhân, nhưng nhiều nghệ sĩ cũng đã phải thừa nhận, làm single mom không dễ dàng chút nào. Họ cũng đang phải nỗ lực từng ngày để vượt qua áp lực dư luận và một mình đảm bảo tài chính để làm một bà mẹ đơn thân.

Lan Châu (Tổng hợp)