Sẵn tiền, Tài đã thuê các đối tượng chặn đường rạch đùi nữ sinh để thỏa mãn thú vui đồi bại và để người yêu thấy sợ không dám đi học một mình mà phải nhờ Tài đưa đi, nhân đó nối lại tình cảm vốn đang trục trặc với nàng.

TIN BÀI KHÁC


Ngày 11/8, TAND tỉnh Tây Ninh đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Thành Tài (tức Tài “hen”, 28 tuổi, ngụ thị xã Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh ) về tội “Cố ý gây thương tích” và “Làm nhục người khác”. Hầu tòa cùng với Tài còn có Võ Lê Hoàng Ngữ (29 tuổi), Phạm Thanh Duy (28 tuổi).

Trước đó, các bị cáo trên đã làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt về tội “Cố ý gây thương tích” và “Làm nhục người khác”. Tuy nhiên,  hội đồng xét xử cấp phúc thẩm nhận định, các bị cáo trên không đưa ra bằng chứng, tình tiết mới nên không có cơ sở để xem xét. Do đó, tòa phúc thẩm đã bác đơn kháng cáo, y án sơ thẩm của TAND huyện Hòa Thành (tỉnh Tây Ninh).
Các bị cáo, từ trái qua: Tài, Duy, Ca Li, Ngữ. (Ảnh: SGTT)

Theo đó, TAND tỉnh Tây Ninh đã tuyên phạt Tài 10 năm tù giam, Duy 6 năm tù giam và Ngữ 4 năm 6 tháng tù giam. Vụ án còn có liên quan đến Phan Ca Li (17 tuổi). Nhưng do đối tượng này không làm đơn kháng cáo (mức án 15 tháng tù giam) nên vẫn giữ mức án như cũ.

Theo cáo trạng, trước đó, Tài và cô bạn gái đang là nữ sinh cấp 3 trục trặc về tình cảm và có nguy cơ tan vỡ. Để cứu vớt chuyện tình của mình, Tài nghĩ ra cách rạch đùi nữ sinh để dằn mặt người yêu. Tài cho rằng có thế thì cô nàng mới sợ, không dám đi học một mình mà phải cầu cứu đến mình.

Vốn là "thiếu gia", quen với việc “ném tiền qua cửa sổ”, Tài đã thuê các đối tượng chặn đường rạch đùi các nữ sinh. Để thực hiện mưu đồ thâm hiểm của mình, Tài không tiếc tiền khi vung ra cả chục triệu đồng để sắm sửa xe máy, dao rọc giấy… cung cấp cho đồng bọn. Tài đã cùng các đối tượng trên rạch đùi các nữ sinh đang theo học trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. Hành vi của bọn chúng còn nhằm thỏa mãn thú vui đồi bại là nhìn quần lót và phần da thịt ở vùng mông của các nữ sinh, đồng thời làm cho các em này xấu hổ và hoang mang, lo sợ không dám đi học…

Chỉ tính trong 2 ngày 7 và 8/3 vừa qua, Duy đã giúp sức cho Tài thực hiện 7 vụ. Riêng Tài đã thực hiện tổng cộng 11 vụ sát thương cho các nữ sinh. Do Duy sau đó không thích tham gia nên Tài đã rủ Ca Li, Ngữ đi theo và gây ra nhiều vụ nữa.

Trong thời gian từ ngày 7-15/3, Tài và đồng bọn đã thực hiện 12 vụ sát thương cho các nữ sinh, với tổng thương tích 12 bị hại là 64%, trong đó 2 nạn nhân bị thương tật 12%. Song có một hệ lụy không thể nào đong đếm được là hành vi đồi bại này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm của những em gái đang tuổi vị thành niên. Độc ác hơn, sau khi gây sát thương cho các nữ sinh, Tài và đồng bọn còn tung tin đồn những vết dao rạch đó có virus HIV làm các học sinh, phụ huynh thêm hoang mang, sợ hãi. Hậu quả là em Phan Thị Trúc Đ. đã phải nghỉ học.

Ngày 18/3, Công an huyện Hòa Thành đã bắt được 2 tên Ca Li và Ngữ khi chúng đang có ý định thực hiện hành vi đồi bại trên. Cùng ngày, Duy đến cơ quan công an đầu thú. Cũng trong ngày 18/3, cơ quan công an đã ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Thành Tài để điều tra.

Thu Hằng (Tổng hợp)