Diễn viên Hồng Sơn – người được đông đảo khán giả yêu mến qua những bộ phim được yêu thích như Ma Làng (vai Dỏ), Gió Làng Kình (vai Bài), Cổ vật (vai Voòng Sanh), Chủ tịch tỉnh… đã trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội vào rạng sáng nay (13/8).
TIN BÀI KHÁC


Nhập viện vì bị nhồi máu não và nhồi máu cơ tim vào ngày 10/8, đến rạng sáng nay (13/8), diễn viên Hồng Sơn đã trút hơi thở cuối cùng.

Trước đó, vợ cũ của diễn viên Hồng Sơn, bà Thu Hương đã chia sẻ, ông bị bất tỉnh từ tối 9/8 nhưng do ở một mình nên mãi đến chiều 10/ 8 mới được mọi người phát hiện và đưa vào bệnh viện Bạch Mai.

"Thực ra anh ấy đã bất tỉnh từ tối 9/8, nhưng do ở một mình trong căn phòng thuê ở Gia Lâm nên không ai phát hiện ra. Chiều hôm sau, một người hàng xóm đi qua nghe thấy tiếng điều hòa, tưởng anh Sơn đi làm quên không tắt, nhìn vào phòng thì thấy anh ấy đang nằm mê mệt trên giường nên phá cửa vào. Khi phát hiện anh Sơn bất tỉnh, họ gọi cho con gái và con rể chúng tôi đến, hai đứa nhanh chóng đưa bố đi cấp cứu" - bà Thu Hương tâm sự trên báo Đất Việt.


Diễn viên Hồng Sơn trên giường bênh (Ảnh: Dân Việt)


Cũng trên tờ này, khi được đưa vào viện Hồng Sơn vẫn còn tỉnh. Ông vẫn đòi hút thuốc, hỏi chuyện mọi người và chỉ tên không lẫn một ai, chỉ hơi ngọng một chút. Tuy nhiên đến đêm, nam diễn viên lại rơi vào hôn mê sâu.

Các bác sĩ cho biết, không thể phẫu thuật cho ông. Theo các bác sĩ trực tiếp điều trị cho Hồng Sơn, phải theo dõi từ ba đến bảy ngày mới có thể kết luận ông có thể hồi phục hay không.

Sinh năm 1957, Hồng Sơn là cái tên quen thuộc với sân khấu kịch Hà Nội. Ông được đông đảo người hâm mộ yêu quý qua những bộ phim như Ma Làng (vai Dỏ), Gió Làng Kình (vai Bài), Cổ vật (vai Voòng Sanh), Chủ tịch tỉnh…

Hồng Sơn có một cuộc đời nhiều biến cố. Có một thời gian Hồng Sơn nghiện ma túy, nhưng đã vượt qua sa ngã của bản thân, trở về với cuộc sống và công việc để tiếp tục cống hiến cho khán giả nhưng vai diễn tuyệt vời.

Hồng Sơn cũng từng bị tai nạn giao thông nghiêm trọng trong vụ tai nạn xe khách ở Đồng Mỏ (Lạng Sơn). Sau tai nạn, Hồng Sơn bị gãy hai xương sườn và hai xương đùi, nhiều người đã cho rằng ông mãi mãi không thể đứng dậy được sau tai nạn đáng tiếc ấy. Tuy nhiên, Hồng Sơn đã phục hồi sau quãng thời gian đằng đẵng luyện tập. Ông vẫn kiên trì tham gia các dự án phim truyền hình, thử sức trong các lĩnh vực mới như tổ chức sản xuất và đạt được những thành công xuất sắc.

Không chỉ được công chúng hâm mộ vì khả năng diễn xuất, Hồng Sơn cũng được bạn bè, đồng nghiệp yêu mến vì ông là một người luôn hết lòng với mọi người.

Thúy Hà (Tổng hợp)