Mặc cho người mợ đang mang thai tháng thứ 2 kêu la, van xin đứa cháu "quỷ râu xanh" vẫn xông vào hãm hiếp người mợ đến chết.

TIN BÀI KHÁC


Chị Phạm Thị H (SN 1982, trú tại xóm 9, xã Nam Lâm, Diễn Châu, Nghệ An) đang mang thai tháng thứ 2, do mưu sinh, chồng chị thường xuyên đi làm xa nhà.

Biết được điều này, Nguyễn Văn Thành (cháu gọi chị H bằng mợ) ở ngay cạnh nhà chị H, vào đêm 30/6 Thành đã lẻn sang nhà chị H thực hiện hành vi thú tính.

Mặc cho người mợ đang trong thời kỳ thai nghén, cơ thể yếu ớt cố gắng chống cự nhưng Thành đã dùng chăn chẹn vào cổ người mợ cho đến chết.

Thoả mãn cơn thú tính, biết mợ đã chết, Thành vẫn thản nhiên về nhà đắp chăn và ngủ tiếp.

Sau khi rà soát, theo dõi một số đối tượng khả nghi, cùng với sự hỗ trợ của việc xét nghiệm mẫu ADN thu thập được trên người nạn nhân và một số đối tượng nghi vấn. Ngày 14/7, Thành đã phải cúi đầu nhận tội.

Được biết, Thành là đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự về tội trộm cắp tài sản. Hiện tại Thành đang nợ vợ chồng chị H một số tiền chưa trả.

Hiện, Công an tỉnh Nghệ An đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Thành về 2 tội giết người và hiếp dâm. Cùng với 2 tội danh trên, Thành bị cơ quan Công an tỉnh Nghệ An khởi tố thêm tội danh trộm cắp tài sản liên quan đến vụ trộm xe máy xảy ra trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu trước đó không lâu.

Mẫn Chi
(tổng hợp)