Do áp lực là người nổi tiếng nên chuyện tình yêu của Thủy Tiên và cầu thủ Công Vinh gặp rất nhiều sóng gió. Thủy Tiên cho biết, quá mệt mỏi, có lúc hai người đã từng nói lời chia tay.


TIN BÀI KHÁC


Từng đưa ra quyết định sẽ không chia sẻ chuyện tình cảm với cầu thủ Công Vinh nhưng mới đây nhất, Thủy Tiên lại trải lòng về tình yêu của mình trên báo chí.

Người đẹp này cho biết, do gặp quá nhiều áp lực từ dư luận, khi mới yêu, cô và Công Vinh cũng thường xuyên hục hặc, cãi nhau và đã có lúc họ đã quyết định đường ai nấy đi. Nhưng may mắn, ý định này đã không thành.

Tôi từng quyết tâm chia tay, quyết tâm lắm! Vậy mà chỉ hơn một tháng là quay lại”, Thủy Tiên chia sẻ trên Thế giới văn hóa. Nữ ca sĩ này chia sẻ thêm, lí do khiến cô quay lại là Công Vinh đã khắc tên cô lên cánh tay anh và anh đã “chạm đến đúng cảm xúc” của Thủy Tiên.

Tình yêu của Thủy Tiên và Công Vinh bắt đầu từ khi cặp đôi này gặp nhau lần đầu trong buổi chụp ảnh cho một tạp chí tuổi teen. Cả hai gần như bị “sét đánh” sau cái nhìn đầu tiên. Sau lần ấy, họ bắt đầu bí mật hẹn hò, đi xem những trận đấu hoặc chương trình biểu diễn của nhau, trò chuyện say sưa về ca hát, bóng đá...

Họ quen nhau trong một buổi chụp ảnh (Nguồn: Thể thao 24h)

Mặc cho dư luận đồn thổi họ là một đôi nhưng nhân vật chính vẫn kiên quyết phủ nhận. Chỉ đến khi Công Vinh chuẩn bị sang Bồ Đào Nha, chàng cầu thủ người Nghệ An này mới công khai chuyện tình cảm. Chuyện tình yêu của họ luôn bị bủa vây bởi những tin đồn và lời thị phi.
Trên báo Thể thao 24h, Công Vinh cũng từng phải thừa nhận: “Em biết mọi người nghi ngờ tình yêu của em và Tiên. Thậm chí họ còn nói rằng bọn em lăng xê nhau để cùng nổi tiếng. Nhưng họ không hiểu rằng em không thể nổi tiếng hơn được nữa. Tiên cũng thế. Nói thật, lợi dụng Công Vinh không dễ dàng tí nào...”.

Trên báo VietNamNet, Thủy Tiên cũng từng chia sẻ: “Tiên biết là người của công chúng thì mình phải sống chung với những chuyện như vậy nhưng nhiều lúc điều đó cũng làm ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống của mình. Có những lúc mình bị stress luôn khi đọc những thông tin về tình yêu của mình trên báo”.
Tuy nhiên, sau nhiều sóng gió, hiện tại, cặp đôi này vẫn hạnh phúc và đã có những dự định dài hơi cho tương lai.

Thủy Tiên và Công Vinh đã lên kế hoạch cho tương lai (Nguồn: Thế giới văn hóa)

Cũng trên Thế giới văn hóa, Á quân “Bước nhảy hoàn vũ” 2011 đã tiết lộ, có thể hai năm nữa cặp đôi này sẽ về một nhà. Cô cũng không ngần ngại cho biết, sắp tới khi Công Vinh chuyển vào sống và làm việc tại TP HCM, họ đã lên kế hoạch để “sống thử” trước hôn nhân.

L. Châu (Tổng hợp)