Tối qua, trong một sự kiện, chân dài Trang Nhung đã gây tò mò cho nhiều người khi cô xuất hiện cùng một người đàn ông “lạ”.


TIN BÀI KHÁC


Trong buổi tiệc này, nữ diễn viên của “Anh em nhà bác sĩ” đã khiến nhiều người tò mò khi đi bên cạnh cô là một người đàn ông “lạ” bảnh bao. Trước đám đông, cả hai luôn ở cạnh nhau không rời. Người đi cùng Trang Nhung khá kiệm lời, trong suốt buổi tiệc, anh rất ít trò chuyện. Mặc dù Trang Nhung cho biết, đó chỉ là một người bạn nhưng theo nhiều nguồn tin, người đàn ông này chính là “nửa kia” của cô.
Trang Nhung xuất hiện bên người đàn ông “lạ” (Nguồn: Xzone)

Mới đây nhất trên báo Tiếp thị gia đình, Trang Nhung cũng đã chia sẻ rất nhiều về người đàn ông hiện tại của mình. Cô cho biết cô và người ấy yêu nhau đã gần 4 năm. Anh ấy là mối tình đầu của Trang Nhung. Trang Nhung tiết lộ, khi họ đến với nhau, cô chỉ mới bắt đầu bước vào nghề người mẫu. Anh ấy chỉ hơn Nhung một 1 nên cả hai vẫn còn rất trẻ. Trang Nhung cũng chia sẻ thêm về “nửa kia”: “Hiện nay, anh ấy đang phụ trách kinh doanh cho một doanh nghiệp thép tại TP HCM. Điều Trang Nhung quý nhất ở người yêu chính là sự hết lòng vì công việc, ham học hỏi và cầu tiến”, cô cho biết trên Tiếp thị gia đình.

Họ không rời nhau trong suốt bữa tiệc (Nguồn: Xzone)

Vừa qua, người đẹp này cũng gặp “vận xui” khi đánh mất món quà quý giá của bạn trai tặng trong một phút bất cẩn. Trong đêm “Bước chân miền Trung”, cả hai người mẫu là Trang Nhung và Ngọc Quyên đều bị mất cắp tài sản. Theo lời Trang Nhung kể lại, cô và Ngọc Quyên để túi xách lại nhờ một người phụ nữ trông hộ (người này trông đồ cho một nữ ca sỹ). Sau khi diễn xong quay lại, người phụ nữ này cho biết có một cô gái khác đã đến lấy 2 túi xách của Trang Nhung và Ngọc Quyên mang đi.

Được biết, Ngọc Quyên chỉ mất túi xách, Trang Nhung mất thêm 2 điện thoại và tiền mặt, tổng giá trị tài sản của nữ diễn viên “Kính thưa Osin” bị mất lên tới gần 300 triệu đồng. Trong số những tài sản bị mất, Trang Nhung tiếc nhất là chiếc điện thoại Vertu. “Tôi buồn và tiếc vì chiếc Vertu là quà tặng của bạn trai tôi. Người ta muốn tặng những gì đẹp nhất, tốt nhất cho mình, vậy mà mình lại làm mất… Khi mất đi một kỷ niệm của bạn trai, tôi cũng hay nghĩ lung tung, nên càng thấy buồn”, cô chia sẻ trên Dân trí.
Trang Nhung trong bộ phim “Anh em nhà bác sĩ” (Nguồn: Gia đình & Xã hội)

Diễn viên – người mẫu Trang Nhung sinh năm 1985. Tháng 12/2005, Trang Nhung đoạt giải á hậu trong cuộc thi Phụ nữ Việt Nam 2005 do báo Phụ nữ tổ chức. Cũng từ đó, cô trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Năm 2006, Trang Nhung lọt vào top 15 siêu mẫu thế giới. Ngoài nghề người mẫu, Trang Nhung còn là một diễn viên truyền hình với nhiều bộ phim đã tham gia như: Ký túc xá, Tuổi yêu, Hạnh phúc mong manh, Kính thưa ô sin… Hiện tại, Trang Nhung tập trung tập luyện vũ đạo và thanh nhạc để chuẩn bị lấn sân sang con đường ca hát.

L. Châu (Tổng hợp)