Hoa hậu người Việt hoàn cầu vừa tiết lộ chuyến đi từ thiện của cô sau khi đăng quang là tại quê nhà và các tỉnh lân cận.

TIN BÀI KHÁC


Sau khi giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu người Việt hoàn cầu, người đẹp Trà Vinh chia sẻ, Ban tổ chức cuộc thi đã lên kế hoạch từ trước về việc làm từ thiện cho tân hoa hậu sau khi cuộc thi kết thúc. Bởi vậy, về nước chưa lâu, người đẹp này đã rục rịch lên kế hoạch cho các hoạt động từ thiện.



Ngọc Trinh sẽ khởi động chuyến từ thiện đầu tiên tại quê nhà sau khi đăng quang (Nguồn: 24h.com)

Trên báo Đất Việt, Ngọc Trinh cho biết trong tuần này, cô sẽ thực hiện chuyến đi làm từ thiện đầu tiên tại chính quê nhà và một số tỉnh lân cận. Cụ thể, đó là các hoạt động như: tặng quà, thăm hỏi trẻ em nghèo nhân dịp Tết Trung thu sắp đến... Cô còn tiết lộ thêm rằng, đã được mời làm đại sứ cho một số chương trình từ thiện.

Hoạt động từ thiện là hoạt động luôn được các tân hoa hậu quan tâm sau khi đăng quang các cuộc thi sắc đẹp. Trước Ngọc Trinh từng có hoa hậu Mai Phương Thúy (Hoa hậu Việt Nam 2006), hoa hậu Ngọc Hân (Hoa hậu Việt Nam 2010), Hương Giang (Top 17 Hoa hậu thế giới)…đã “ghi điểm” trong lòng công chúng vì những hoạt động xã hội có ý nghĩa.

Dư luận đang chờ xem Ngọc Trinh sẽ làm gì để xứng đáng với chức danh hoa hậu (Nguồn: VietNamNet)

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu người Việt hoàn cầu tổ chức tại Mỹ, Ngọc Trinh cũng từng khẳng định cô sẽ dùng hết số tiền nhận được từ cuộc thi (30.000 USD tương đương hơn 600 triệu đồng) để làm từ thiện. Mặc dù người đẹp này luôn phải đối mặt với nhiều ý kiến rằng cô không xứng đáng với danh hiệu, hoặc đó chỉ là "hoa hậu cấp phường” hay tin đồn mua giải...nhưng dư luận vẫn rất nóng lòng chờ xem, liệu tân hoa hậu sẽ thể hiện những gì để xứng đáng với vương miện của mình.

L. Châu (Tổng hợp)