"Người đàn bà trẻ con" Mai Khôi lại tiếp tục có phát ngôn gây sốc về trào lưu sống thử. Nữ ca sĩ này không ngần ngại cho biết: "Sống thử trước khi cưới, với Mai Khôi thật là tuyệt vời!”.

TIN BÀI KHÁC

Trong showbiz Việt đã có nhiều người mẫu, ca sĩ, diễn viên lên tiếng "bênh vực" hoặc tiết lộ kế hoạch sống thử như : Lã Thanh Huyền, Chung Thục Quyên, Thủy Tiên, Võ Hoàng Yến …Mới đây nhất, ca sĩ Mai Khôi cũng chia sẻ về quan điểm sống thử khiến người hâm mộ không khỏi giật mình. Trên Eva, người đẹp này cho biết : "Sống thử trước khi cưới, với Mai Khôi thật là tuyệt vời!”. Mai Khôi cũng lí giải, khi mình đã an tâm và biết thật rõ ràng về người mình cưới làm chồng suốt đời thì đám cưới đến cũng chưa muộn. Bên cạnh đó, cuộc hôn nhân như thế có thể sẽ bền bỉ hơn mọi sự vội vàng, chưa “chín tới” và đám cưới hay không chỉ là thủ tục.


 Mai Khôi: "Sống thử thật là tuyệt vời !" (Nguồn: VietNamNet)

Trải qua những mối tình nông nổi, Mai Khôi chọn bến đỗ cho mình là một đại gia sưu tập tranh, hơn cô 20 tuổi, có tên viết tắt là B.Q.C. Tình yêu của họ đã trải qua rất nhiều ngọt ngào và cũng không ít đau khổ trong suốt 3 năm qua. Trên VTC News, Mai Khôi cho biết: “Nhiều người bàn tán xì xầm rằng tôi yêu đại gia, thậm chí là tôi lợi dụng anh ấy. Nhưng thực sự tôi yêu anh ấy chẳng vì sự giàu có, tôi cũng đâu có nghèo lắm đâu mà phải cần đến đại gia”. Cô cũng cho biết, việc cô muốn có con hay không cũng chẳng ảnh hưởng gì đến hạnh phúc gia đình hiện tại của họ vì anh ấy cũng đã có con, và cả 2 đang sống với nhau vui vẻ, hòa thuận.

Mai Khôi được công chúng nhớ đến không chỉ bởi sự nghiệp ca hát mà còn là hình tượng người đàn bà nổi loạn với những phát ngôn gây sốc. Phong cách này được tạo ra từ chính sự khác biệt như cô nói: "Không ai đặc biệt bằng chính mình". Mai Khôi đã từng hùng hồn tuyên bố: “Tôi yêu cái đẹp, đẹp từ tâm hồn đến phong cách. Ai đẹp là tôi yêu, kể cả đó là nữ” hay: “Tôi không muốn sinh con vì sinh con là tạo ra kiếp khổ”, “12 tuổi tôi đã bị đồn có thai”, “Thích yêu người lớn tuổi để khi họ chết trước thì mình rảnh rang đi tu”….


Mai Khôi – người đàn bà nổi loạn (Nguồn: zing)

Phong cách thời trang của Mai Khôi cũng làm nhiều người phải “nóng mắt”. Cô từng tuyên bố: “Tôi có ngực đẹp thì tôi khoe. Không mặc áo ngực mới đẹp”. Mới đây nhất vào tối 19/7, tại TP. HCM, Mai Khôi xuất hiện đầy bất ngờ với mái tóc nhuộm màu vàng sáng cùng hai mai đỏ rực, phối hợp với cách trang điểm lạ lẫm tại buổi tiệc 'Con đường thời trang'. Nhiều người choáng váng khi cùng với mái tóc kì dị, cô lại diện thêm chiếc quần đỏ, áo vàng và... không mặc áo ngực… Ngay khi hình ảnh “kỳ lạ” của Mai Khôi đăng tải trên các báo đã tạo nên những “dư chấn” phản đối cực lực phong cách thời trang của nữ nhạc sỹ vừa đoạt giải “Ca khúc của năm”.

Trước đó, cô ca sĩ quái dị này cũng đã từng gây sốc với mái tóc “quái lạ” có chữ VN (Việt Nam) trên đầu.

Trước những ý kiến cho rằng, Mai khôi cố tình chơi trội, gây sốc để PR cho bản thân, người đẹp này đã thẳng thắn chia sẻ trên Thanh niên tuần san: “Tôi luôn trả lời đúng với những gì mình suy nghĩ. Có những suy nghĩ khác biệt, mà khác biệt thì người ta khó chấp nhận. Tôi nói những gì hơi khác là họ có cảm giác không tốt về tôi. Tôi không bao giờ cố ý tạo ra điều đó”.

L. Châu (Tổng hợp)