Jennifer Phạm và chồng cũ của cô - ca sĩ Quang Dũng sẽ có cơ hội tái ngộ trên sân khấu của chương trình “Lắng nghe mùa thu vàng” vào đầu tháng 10 tới.

TIN BÀI KHÁC

Cặp đôi đẹp nhất một thời của showbiz Việt sẽ có dịp đứng chung sân khấu trong đêm diễn “Lắng nghe mùa thu vàng” diễn ra vào 20h ngày 1 - 2/10/2011 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô. Quang Dũng sẽ biểu diễn cùng các giọng ca hàng đầu Việt Nam như: Hồng Nhung, Thanh Lam, Mỹ Linh, Đàm Vĩnh Hưng... Trong khi đó, người đẹp Jennifer Phạm lại xuất hiện trong đêm nhạc với tư cách là MC của chương trình.


Jennifer Phạm đến xem Quang Dũng biểu diễn trong liveshow “Ý Lan - Khung trời kỷ niệm" (Nguồn: 2sao)

Được xem là chương trình khởi đầu cho một mùa thu quyến rũ, đêm diễn xoay quanh chủ đề về mùa thu, tình yêu và Hà Nội, chương trình sẽ có nhiều nhạc phẩm nổi tiếng như “Hà Nội Mùa Thu”, “Hà Nội trái tim hồng”, “Có phải em mùa thu Hà Nội”, “Mùa thu vàng”, “Đâu phải bởi mùa thu”... sáng tác của nhiều nhạc sĩ nổi tiếng.

Trước đó, Jennifer Phạm cũng từng đến xem chồng cũ biểu diễn trong liveshow “Ý Lan - Khung trời kỷ niệm" diễn ra tối 11/5 ở Nhà hát Lớn Hà Nội. Hoa hậu châu Á tại Mỹ ngồi xem đêm nhạc Ý Lan từ tầng 2 Nhà hát Lớn. Trong phần trình diễn của Quang Dũng, Jennifer cười rất tươi và nghe một cách chăm chú. Cô từng chia sẻ, không còn chung sống dưới một mái nhà nhưng cô và Quang Dũng vẫn giữ những tình cảm đẹp để cùng chăm sóc con trai chung của họ.


Người đẹp này cho rằng, có vẻ Quang Dũng đang nhầm lẫn về mối quan hệ mới của cô (Nguồn: Dân trí)

Tuy nhiên, mới đây nhất, Jennifer Phạm cũng đã lên tiếng bác bỏ câu trả lời của chồng cũ trong một bài phỏng vấn khi cho rằng bạn trai hiện tại của Jennifer Phạm từng là bạn thân của anh. Tiết lộ này của Quang Dũng khiến dư luận khá bất ngờ.

Trước thông tin này, Jennifer Phạm bày tỏ, cô không khỏi sốc trước câu trả lời của Quang Dũng vì sự việc không đúng như vậy. Jennifer thừa nhận cô đang tìm hiểu một người từng du học ở Mỹ về, nhưng đó không phải là bạn thân của Quang Dũng mà chỉ là một người bạn Quang Dũng biết qua một người khác. Người đẹp này cũng cho rằng, có vẻ Quang Dũng đang nhầm lẫn điều gì đó về mối quan hệ mới của cô.

Lê Châu (Tổng hợp)