Công an phường 7 (TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) đang tích cực phối hợp với ngành chức năng địa phương tìm kiếm tung tích một nữ sinh bị mất tích đã 2 tuần nay.
TIN BÀI KHÁC

Nữ sinh bị mất tích là em Lê Hà Thị Trúc (16 tuổi), học sinh lớp 11B1, Trường THPT Yersin Đà Lạt.
Trước đó vào khoảng 13h ngày 29/8, bố của em Trúc là ông Lê Mỹ Thành (43 tuổi) ở đường Nguyễn Siêu, TP Đà Lạt vẫn chở em Trúc đến trường học. Tuy nhiên, phía nhà trường đã có thông báo với gia đình là chiều cùng ngày không thấy em Trúc đến lớp học.
Nữ sinh Lê Hà Thị Trúc (Nguồn: Bee.net.vn)

Người thân và gia đình của nữ sinh này đã lo lắng đi tìm khắp nơi nhưng không có kết quả. Cho đến nay, gần nửa tháng trôi qua, vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về nữ sinh Lê Hà Thị Trúc.
Vào ngày 6/9 vừa qua, trên địa bàn huyện Diễn Châu, Nghệ An cũng xảy ra một vụ bắt cóc, tống tiền nam sinh gây xôn xao dư luận. Tại thời điểm trên, em Phạm Văn Phương (học lớp 10A6, Trường THPT Diễn Châu 2, Nghệ An) đang chuẩn bị vào lớp học thì có một người phụ nữ lạ bảo đi nhận quà của người thân ở bên Lào gửi về.
Trường THPT Diễn Châu 2, Nghệ An, nơi em Phạm Văn Phương đang theo học (Nguồn: Dân trí)

Sau đó, người phụ nữ lạ mặt này cùng với 2 đối tượng nam khác đã đưa Phương lên xe taxi đi thẳng ra TP Thanh Hóa. 22h cùng ngày các đối tượng đã cho em Phương gọi về gia đình yêu cầu nộp 800 triệu đồng mới thả em ra. Tuy nhiên đến sáng ngày 7/9, chúng đã thả em Phương về. Đến chiều 9/9, hai đối tượng bắt cóc em Phạm Văn Phương đã ra đầu thú.
Lê Châu (Tổng hợp)