Ông Nguyễn Hùng Dũng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng TP. Cần Thơ đã có lời giải thích xung quanh tấm thiệp cưới đầy tai tiếng của gia đình vị cán bộ này.

TIN BÀI KHÁC
Vũ Khắc Tiệp: Tôi không cần gì từ các cô gái
Bi hài chuyện đám cưới giả, động phòng thật
Cận cảnh 'vườn tình pê đê' giữa thủ đô
Luật sư của Luyện từng bào chữa vụ tương tự
Jennifer Phạm, Ngọc Trinh,... đi chơi trung thu

Dư luận những ngày qua không khỏi xôn xao về “thiệp cưới lạ” trong đám cưới của con trai ông Nguyễn Hùng Dũng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng TP Cần Thơ vào ngày 5/9. Điều đặc biệt là trên tấm thiệp cưới này lại in đầy đủ, rõ ràng họ tên và chức vụ của ông Nguyễn Hùng Dũng.

 
 Nhà hàng - Khách sạn Cửu Long nơi tổ chức đám cưới (Ảnh: Dân Việt)

Xung quanh đám cưới gây xôn xao dư luận này, chiều 12/9, ông Nguyễn Hùng Dũng cho biết: không có chuyện mời đám cưới 90 bàn. Gia đình ông chỉ đặt 70 bàn nhưng khách đi chỉ trên 50 bàn, còn dư gần 20 bàn. Cũng theo ông Dũng, trong số 700 khách, khách của ông chỉ trên 100 thiệp và chủ yếu là người làm việc ở các ban, bạn bè ở sở, ngành. “Tôi không quen doanh nghiệp nên không mời” - ông Dũng khẳng định trên báo Pháp luật TP HCM.

Thiệp cưới lạ gây xôn xao dư luận Cần Thơ (Ảnh: Pháp luật TP HCM)

Còn việc in đầy đủ tên, chức vụ của bản thân ở bên ngoài thiệp mời đám cưới, ông Dũng cho biết, do thời gian này ông bận nhiều việc nên việc in thiệp là do người thân tự ý làm. Khi gia đình mới phát đi được hơn 100 thiệp thì ông Dũng nhận được điện thoại phê bình của lãnh đạo nên đã yêu cầu người nhà ngưng lại, mua loại khác để thay thế.

Về việc “khai” rõ chức danh lên thiệp cưới, ông Dũng cũng phân bua rằng, ông hoàn toàn không có ý đồ vụ lợi gì trong việc này. “Do ở Cần Thơ, nhiều người tên Dũng nên mấy đứa em nó gợi ý, sợ lẫn lộn giữa người này với người nọ. Những thiệp in tên họ, chức vụ chủ yếu để dành mời anh em ở Văn phòng Ủy ban và Thành ủy. Mới phát mời trên 100 thiệp thì bị “sự cố” nên ngưng lại”, vị cán bộ này cho biết trên báo Dân Việt.

Được biết, trước đó, đám cưới của con trai ông Nguyễn Hùng Dũng - Thành ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng TP Cần Thơ được tổ chức vào trưa 5/9 tại nhà hàng - khách sạn Cửu Long, cạnh bên Thành ủy Cần Thơ. Và dù ngay ngày đầu tuần, nhưng hàng trăm ô tô, mô tô sang trọng mang biển số xanh, đỏ,… vẫn nườm nượp đến dự tiệc. Khách đến dự ngồi kín cả sảnh 1 có sức chứa tối đa 90 bàn. Những người dự tiệc hôm ấy cho biết, có không dưới trăm chiếc ôtô đậu kín phía trước đám cưới.

Lê Châu
(Tổng hợp)