Xuất hiện tại buổi ra mắt một bộ phim, người mẫu Phương Mai khiến nhiều người thắc mắc với vòng 2 to bất thường.

TIN BÀI KHÁC

Là một người mẫu chuyên nghiệp thì việc để cho vòng eo của mình có mỡ thừa là chuyện khó xảy ra. Vì vậy việc Phương Mai để lộ vòng 2 to bất thường trong một buổi ra mắt phim gần đây khiến không ít người đặt nghi vấn cô đang mang bầu. Thậm chí có người còn quả quyết, Phương Mai đang mang bầu tháng thứ ba.


Những hình ảnh khiến dư luận cho rằng Phương Mai đang "bầu bí"

Một tờ báo còn liên hệ hình ảnh của cô xuất hiện trong buổi ra mắt bộ phim với hình ảnh cô diện chiếc áo phông rộng thùng thình trong một buổi tập cho một show diễn thời trang sắp tới của cô.

Theo tờ báo này nhận xét thì Phương Mai khá xuống sức và tiều tụy, lại diện áo rộng dường như cố ý che đi chiếc bụng lùm lùm, điều này khiến mọi người đặt dấu hỏi về vòng 2 bất thường của cô.

Tuy nhiên, khi đọc được những thông tin này, Phương Mai tâm sự: "Tôi cho rằng mỗi đứa trẻ được sinh ra là một phép màu của cuộc sống. Bất kỳ một ai đó được sinh ra đều mang một ý nghĩa nào đó, vì vậy điều đó xứng đáng được trân trọng. Tôi sẽ không so sánh sự sinh ra của một sinh linh với các giá trị đạo đức - việc một con người được có mặt trên đời là một phép màu nhiệm vượt mọi sự đánh giá"- 2 Sao dẫn lời.

Phương Mai cho rằng mọi người giàu trí tưởng tượng quá. Cô khẳng định mình không hề mang thai, trước buổi chiếu phim, cô và một vài người bạn trong đó có ca sĩ Nathan Lee đi ăn một số món ăn. Vậy nên khi chụp không đúng góc, bụng cô trông có vẻ to bất thường.


Mẫn Chi (tổng hợp)