Thấy vợ của bạn đang tắm, đối tượng Lưu Quốc Cường tạm trú tại khu phố 1, thị trấn Chơn Thành, Bình Phước đã nảy sinh ý đồ xấu.

TIN BÀi KHÁC

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước vừa bắt giữ đối tượng Lưu Quốc Cường (SN 1984) tạm trú tại khu phố 1, thị trấn Chơn Thành để điều tra hành vi "Hiếp dâm".

Trước đó, Lưu Quốc Cường cùng với vợ là Lê Thị Ngọc Lan (SN 1988) và hai người bạn là N.T.N.L (SN 1987) thường trú tại huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre và Nguyễn Trần Hoàng (SN 1987) ở huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước thuê một phòng trọ ở khu phố 1, thị trấn Chơn Thành để ở chung.

Khoảng 9h sáng 11/9, khi tất cả mọi người đã đi làm, chỉ còn Cường ngủ ở nhà một mình, chị L. quay về phòng trọ để tắm. Nhưng do nhà tắm chỉ được che bằng tấm nilon, không có cửa nên khi đi ngang qua, Cường đã nảy sinh dục vọng và đòi chị L. cho quan hệ. Không được sự đồng ý, Cường vẫn bóp cổ chị L. để thực hiện hành vi thú tính mặc cho nạn nhân chống cự, khóc lóc, van xin.

Sau đó, chị L. tới cơ quan công an tố cáo. Tại cơ quan điều tra, tên “yêu râu xanh” này đã thừa nhận mọi hành vi của mình

Ngọc Lê (Tổng hợp)