Với vẻ ngoài tưng tửng và cong cớn trên phim, ít ai biết rằng Phi Thanh Vân lại là người hết sức hiếu khách, chẳng thế mà ngôi nhà của cô chỗ nào cũng thiết kế chỗ tiếp khách rất chu đáo.

TIN BÀI KHÁC
Nhậu cùng người đẹp, viện trưởng mất chức
Khách mang 0,5kg thuốc nổ lên máy bay VNA
“Chuyện ấy” của người Việt thế nào?
Đại gia vung tiền cùng 'tiên nữ' tắm tiên
Minh Hằng đánh tiếng xin lỗi vụ 'chiếc quần phản cảm'

Nằm trong không gian tĩnh lặng của khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng (Q.7, TP.HCM), có thể xem nhà của Vân như một ngôi nhà hiếu khách bởi từ ngoài sân, trong nhà, đến phòng trên lầu, tất cả đều có khu vực dành riêng để tiếp khách.

Hãy cùng ngắn nhìn không gian đơn giản mà hiện đại trong ngôi nhà của Phi Thanh Vân:

 

 Lối vào nhà thoáng đãng, cổng luôn mở để đón chào khách (Ảnh: Thanh niên)
 Bộ salon màu kem hợp tông màu của không gian phòng khách. Chiếc gương lớn vừa hỗ trợ cho Phi Thanh Vân trong việc tập vũ đạo vừa giúp nới rộng không gian. Những bức tranh chân dung được treo khắp phòng khách, tạo nên một không gian gần gũi, ấm cúng (Ảnh: SGTT)
Lối lên cầu thang được trang trí toàn bằng ảnh của chủ nhân (Ảnh: Afamily )
 
Mỗi khung treo quần áo đều được phân loại riêng theo tính chất công việc. Nhờ đó Vân có thể chọn ngay cho mình một bộ đồ phù hợp khi đi diễn hoặc dự tiệc. (Ảnh: SGTT)
Góc làm điệu với các món trang sức được treo tường, đồng thời còn trang trí cho một góc phòng. (Ảnh: SGTT)
Vân rất chú trọng đến bữa cơm gia đình, đó là khoảng thời gian hai vợ chồng cô có thể thư giãn, trò chuyện cùng nhau. Trong tuần, lịch của chồng cô ăn cơm khách nhiều, nên thấy có 'khoảng trống' là cô lại lăn vào bếp chuẩn bị cơm nhà để cả gia đình quây quần bên nhau. Vì thế mà phòng bếp được thiết kế rộng rãi và tiện nghi để tiện cho việc nấu ăn. (Ảnh: Thanh niên)
Phòng ngủ đơn giản mà hiện đại (Ảnh: Afamily)
Mẫn Chi (tổng hợp)