Cuộc đời có nhiều sự bất ngờ và việc chị em sinh đôi lấy anh em song sinh rồi những cặp này lại đẻ sinh đôi quả là hiếm gặp. Trên thế giới hiện tại chỉ có 250 cặp như vậy.

TIN BÀI KHÁC


Hai chị em sinh đôi Diane và Darlene Nettemeier và hai anh em sinh đôi Craig và Mark Sanders đến từ bang Texas (Mỹ) gặp nhau từ 10 năm trước. Và họ không thể ngờ rằng, cuộc đời họ lại có những trùng hợp "duyên số" như vậy. Họ cùng đi đến sòng bài ở Las Vegas và cùng giành phần thắng vài ngàn USD trong trò chơi poker.

Sau đó họ yêu nhau và đi đến kết hôn. Lạ ở chỗ, họ kết hôn cùng ngày,  Diane và Craig đã có cặp song sinh giống hệt nhau là Colby và Brady, bây giờ chúng đã bảy tuổi.

Hai chị em sinh đôi Barbi Kantor và Cheryl cùng kết hôn với 2 anh em sinh đôi Bruce vàn Barry Goldenberg cách đây đã gần 30 năm. Đám cưới của họ cách nhau khoảng 1 năm. Hiện giờ 2 cặp đôi vẫn sống bên nhau hạnh phúc và họ đã có cả thảy 5 người con tại New York.

Hai chị em sinh đôi Ginna và Gaylen Glasscock hẹn hò với 2 anh em trai sinh đôi Erich và Nicholas Schmidt khi còn đang là sinh viên Đại học Abilene Christian (Mỹ).

Họ quyết định tiến tới hôn nhân và tổ chức đám cưới tại cùng một nhà thờ.Tuy nhiên, để tránh sự nhầm lẫn của khách mời, các cô phải mặc váy có màu sắc khác nhau trong giờ phút trọng đại. Thánh đường cũng được phân thành hai màu một màu vàng và một màu hồng.

Cặp anh em song sinh Alexei và Dimitry Semyonov và cặp chị em sinh đôi Lilia và Liana đến từ Nga khi tổ chức lễ cưới đã khiến nhiều người nhầm lẫn, họ giống nhau như hai giọt nước.

Mẹ của các chú rể cho biết, bà có thể nhận ra con trai của bà chứ con dâu thì bà thường xuyên nhầm lẫn.

Hai anh em sinh đôi lấy hai chị em song sinh ở Trung Quốc và cùng quản lý một cửa hàng ăn uống. Vì thế mà những thực khách ở đây thường nhẫm lẫn và cho rằng chỉ có một cặp vợ chồng đứng ra và làm hết mọi việc của quán với thời gian lên tới 21 giờ một ngày.

Chị em sinh đôi Mandy Westerman và Brandy Laman quen và kết hôn với hai anh em song sinh Kris Westerman Daniel Laman.

Họ cùng tổ chức đám cưới vào tháng 5/2008 ,hai cặp đôi sau đó cùng nghỉ tuần trăng mật ở Jamaica. Một tháng sau đó, cặp đôi mua nhà cùng ngày và trang trí một số nội thất trong nhà giống nhau.

Năm 1958, hai cặp vợ chồng song sinh Donald và Louise Ratsczak; Lucile và Arnold Ratsczak đã cưới nhau,  cặp Donald và Louise Ratsczak có một cặp song sinh.

Hai vợ chồng cặp song sinh Frank Sinton và Iren Evans; Roy và Joyce Toft cũng gây bất ngờ với người thân lúc bấy giờ.

Năm 1947, khi Frank Sinton ngỏ lời cầu hôn với Iren Evans thì cùng lúc đấy, tại một nơi khác Roy cũng đang cầu hôn Joyce Toft. Hiện họ đã 83 tuổi và sống với nhau vô cùng hạnh phúc.

Chị em sinh đôi Zhang Lanxiang và Jiang Juxiang cùng anh em sinh đôi Yang Kang và Yang Jian giống nhau đến người thân trong gia đình họ cũng không thể phân biệt nổi.

Khi những cặp đôi này tổ chức hôn lễ, chú rể phải cắt kiểu tóc khác nhau và cô dâu phải mặc kiểu váy khác để tránh sự nhầm lẫn.

Mẫn Chi (theo oddee)