Giận cha, Trần Quang Sơn (24 tuổi), quê ở Sóc Trăng, đã mua xăng về tự thiêu gây bỏng nặng cho bản thân và hai người khác.

TIN BÀI KHÁC
Nới cốp, kéo dài yên... để cạnh tranh
Vệ tinh 6 tấn sắp rơi tự do xuống trái đất
Tân Hoa hậu Hoàn vũ bị tố làm giả giấy tờ
Ai có thể giám hộ cháu Bích đến trưởng thành?
Thảm họa ăn theo Luyện: Sao nhiều người "like"?

Vụ việc xảy ra vào chiều hôm qua (ngày 18/9). Khi về phòng trọ, Trần Quang Sơn (24 tuổi) quê ở Sóc Trăng, tạm trú tại phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương thấy cha mình là ông Trần Hoàng (44 tuổi) đang mở đĩa ca nhạc do Sơn mua nhưng chưa xem nên tỏ ra không vừa ý.

Hai cha con lời qua tiếng lại, ông Hoàng liền tát Sơn một cái vào mặt. Bực tức, Sơn bỏ ra ngoài, sau đó đối tượng này đi mua can xăng và quay về dãy phòng trọ tìm cha để đốt cho hả giận. Thấy vậy, anh Châu Nhiên (23 tuổi) đứng gần đó nhảy vào ôm Sơn can ngăn, nhưng hắn tưới xăng vào người anh Nhiên và bật lửa đốt. Dù được nhiều người dập lửa nhưng anh Nhiên đã bị bỏng rất nặng.

Chưa dừng lại, Sơn tiếp tục chạy lại phòng trọ lân cận thấy Trương Quỳnh Lê (27 tuổi), họ hàng của Sơn, tưởng cha mình ngồi trong phòng, Sơn tự tưới xăng lên người và tưới xăng vào anh Lê rồi châm lửa đốt gây cháy dữ dội. Sơn bị phỏng 85%, còn Lê khoảng 45%.
Được biết, trước lúc sự việc xảy ra, Sơn đã có uống rượu. Hiện, đối tượng Trần Quang Sơn cùng anh Nhiên, anh Lê đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM.

Ngọc Lê
(Tổng hợp)