Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Thanh Thảo đã thể hiện sự bức xúc sau bài báo tiết lộ lý do nam ca sĩ Ngô Kiến Huy rời bỏ Thanh Thảo.

TIN BÀI KHÁC
Bịa chuyện hiếp dâm tập thể để vào tù?
Rợn người tương ớt... giá "bèo"
Nới cốp, kéo dài yên... để cạnh tranh
Vệ tinh 6 tấn sắp rơi tự do xuống trái đất
Giận cha, điên cuồng đổ xăng đốt 3 người
Tân Hoa hậu Hoàn vũ bị tố làm giả giấy tờ

Sau cuộc chia tay không mấy nhẹ nhàng, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy bất ngờ lên báo chia sẻ lý do giữa anh và ca sĩ Thanh Thảo đã “đường ai nấy đi” trong sự hợp tác về công việc. Sau những thông tin Ngô Kiến Huy chia sẻ, trên trang cá nhân của mình, “Búp bê âm nhạc” tỏ ra rất bức xúc.

Thanh Thảo và Ngô Kiến Huy thời “cơm lành, canh ngọt” (Nguồn: 2sao)

Thanh Thảo đã tỏ ra bất bình trên Facebook: "NKH chỉ là 1 con cờ để người khác dắt mũi đi vòng vòng. Tội nghiệp em nó vẫn phải mượn tên mình để câu bài đây mà. Thôi kệ, cho em mượn qua hết đợt pr album nhé! Sau này thôi đừng lôi tên chị vào bài phỏng vấn nữa là chị mừng lắm rồi!". Chưa dừng lại ở đó, Thanh Thảo còn gây choáng với những comment rất thẳng thắn như: "...nhịn không được chị sẽ nói luôn lý do nó không dám về TTpro nữa. Chẳng qua mình thấy tội cho nó, kết thúc sự nghiệp ở đây thì sớm quá...".

Ca sĩ Thanh Thảo (Nguồn: 2sao)

Trước đó, liên quan đến những lùm xùm trong mối quan hệ giữa các thành viên trong công ty Music Box, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy đã thẳng thắn tiết lộ lý do khiến anh rời bỏ ca sĩ Thanh Thảo. Trên Bưu điện Việt Nam, Ngô Kiến Huy cho biết: “Tôi cũng nghĩ hiện nay công ty mới của chị Thảo có nhiều ca sĩ độc quyền và chị cũng giúp đỡ nhiều ca sĩ trẻ quá nên chưa chắc chị có thể toàn tâm toàn lực cho tôi như trước đây”. Chính những chia sẻ này của nam ca sĩ trẻ, đã làm Thanh Thảo bức xúc về “gà cũ” của mình.

“Người đẹp đi hát” Ngân Khánh (Nguồn: 2sao)

Trước Ngô Kiến Huy, sự ra đi của diễn viên, ca sĩ Ngân Khánh cũng gây ầm ĩ dư luận. Ngân Khánh muốn rời khỏi công ty Music Box nhằm tìm hướng phát triển phù hợp hơn trong sự nghiệp nghệ thuật của mình bởi theo người đẹp này, hai năm đầu quân vào Music Box, cô đã mất nhiều thời gian, tuổi trẻ, niềm đam mê... mà chưa được đầu tư để phát triển sự nghiệp. Đặc biệt, Ngân Khánh cho rằng mình đã bị chính ca sĩ Thanh Thảo chèn ép khi làm nghề.

Ngân Khánh tiết lộ, khi làm việc tại Music Box, cô đã bị “đàn chị” Thanh Thảo trù dập, cụ thể là giật micro để ra sân khấu trước và thường không mấy quan tâm tới sự xuất hiện của cô. Và có lần, cô đã bị Thanh Thảo mời ra khỏi công ty. Lúc đó, đáp trả lại những lời buộc tội của Ngân Khánh, Búp bê Thanh Thảo chỉ cho rằng: “Những vấn đề Ngân Khánh nói, chẳng có cơ sở để mà người ta tin”.

Trước Ngân Khánh, ca sĩ trẻ Trương Quỳnh Anh cũng lên tiếng về việc bị “đàn chị” Thanh Thảo chèn ép, bị mất show diễn, vai diễn… Cũng ngay sau đó, ca sĩ Thanh Thảo đã phủ nhận: “Quản lý của Quỳnh Anh và cô ta quá nhảm nhí, không xứng tầm nói chuyện với tôi”, nữ ca sĩ này chia sẻ trên Bưu điện Việt Nam. “Bà bầu” Thanh Thảo cũng cho rằng, tại thời điểm đó, Trương Quỳnh Anh đang cố mượn tên cô để PR cho bản thân.
Thực hư của những mối quan hệ đầy căng thẳng này ra sao có lẽ chỉ người trong cuộc mới hiểu. Những dòng tâm sự của Thanh Thảo trên trang cá nhân cũng không phải phát ngôn chính thức. Tuy nhiên,  những căng thẳng kiểu này cũng khiến dư luận ngỡ ngàng trước thần tượng của mình, phần nào đánh mất hình ảnh của họ, những người nghệ sĩ, trong mắt khán giả nói chung và những người yêu âm nhạc nói riêng.

Lê Ngọc
(Tổng hợp)