Họ sống với nhau, sinh con đẻ cái bất chấp dư luận "ăn không ngồi rồi", bất chấp văn hoá của người Việt từ xưa tới nay, họ vẫn đến với nhau và theo họ đó là vì tiếng gọi của tình yêu.

TIN BÀI KHÁC

Hà Hồ - Cường đô la

Chuyện tình của thiếu gia Cường đô la và cô ca sĩ đình đám Hà Hồ đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí trong suốt những năm qua. Và cả bây giờ, báo chí vẫn săn đón cặp đôi này và chờ một kết thúc có hậu- đám cưới xứng tầm của cả hai.

  Cặp đôi này mỗi lần xuất hiện đều rất tình cảm với nhau(Ảnh: Kênh 14)
Năm 2010, năm đỉnh cao sự nghiệp của Hà Hồ thì cô quyết định mang bầu và sinh cho thiếu gia "lắm tiền nhiều của" này một cậu con trai kháu khỉnh. Khi đó, dư luận đồn thổi rằng vì Hà Hồ ham hố "tài sản kếch sù" của đại gia phố Núi nên đã "làm liều" như vậy. Nhưng không, cặp đôi khẳng định họ rất hiểu nhau và yêu nhau. Bằng chứng là họ rất hay xuất hiện cùng nhau trong những sự kiện quan trọng và họ cũng chẳng ngại ngần thể hiện tình cảm dành cho nhau khi biết rằng có rất nhiều ống kính phóng viên đang chĩa về phía mình.

Mai Khôi và BQC

Người đàn bà trẻ con" Mai Khôi đã trải qua khá nhiều mối tình, nông nổi có, sâu đậm có. Giờ đây, Mai Khôi đã chọn bến đỗ cho mình là một đại gia sưu tập tranh, hơn cô 20 tuổi, có tên viết tắt là B.Q.C. Tình yêu của họ đã trải qua rất nhiều ngọt ngào và cũng không ít đau khổ trong suốt 3 năm qua.

Tình yêu của Mai Khôi dành cho người đàn ông này lớn đến độ, cô chẳng ngại ngần dùng những lời có cánh cho tình yêu lớn trong đời, xuất khẩu thành nhạc: "Hỡi anh anh là BQC/ Hỡi anh anh là tình yêu...".(Ảnh: Đất Việt)
Trên VTC News, Mai Khôi cho biết: “Nhiều người bàn tán xì xầm rằng tôi yêu đại gia, thậm chí là tôi lợi dụng anh ấy. Nhưng thực sự tôi yêu anh ấy chẳng vì sự giàu có, tôi cũng đâu có nghèo lắm đâu mà phải cần đến đại gia”. Cô cũng cho biết, việc cô muốn có con hay không cũng chẳng ảnh hưởng gì đến hạnh phúc gia đình hiện tại của họ vì anh ấy cũng đã có con, và cả 2 đang sống với nhau vui vẻ, hòa thuận".

Tình yêu của Mai Khôi dành cho người đàn ông này lớn đến độ, cô chẳng ngại ngần dùng những lời có cánh cho tình yêu lớn trong đời, xuất khẩu thành nhạc: "Hỡi anh anh là BQC/ Hỡi anh anh là tình yêu...".

Hoàng Yến và bạn trai

Trước khi đăng quang danh hiệu á hậu, Võ Hoàng Yến đã may mắn tìm được một nửa của mình. 18 tuổi, cô bước vào tình yêu khi nhận lời tỏ tình của một anh chàng điển trai có nick name Chuột hơn cô 4 tuổi. Không phải là đại gia, thiếu gia hay doanh nhân, người yêu của Yến chỉ là một chàng trai bình thường, đẹp trai và dễ mến.

  Tình yêu của Yến xuất phát từ sự chân thành chứ không phải vỏ bọc bên ngoài.(Ảnh: Megafun)
Nhiều người đã hỏi Yến tại sao với danh hiệu, sự nổi tiếng của mình cô đã có thể chọn một người khác có đầy đủ điều kiện hơn, có nhà cửa xe cộ… Trả lời trên eva, Yến lại nghĩ rằng mình làm có thể không nhanh bằng người khác nhưng cố gắng làm một thời gian thì cũng mua được cái mình thích. Điều quan trọng là cô muốn sống thật với chính tình cảm của mình hơn là lừa dối cảm giác của bản thân.

Khi sống thử, Hoàng Yến nhận thấy anh đúng là người mà cô đã lựa chọn đúng. Bên ngoài như thế nào thì bên trong như vậy chứ không phải là người giả tạo. Yến yêu anh bởi sự chân thành chứ không phải vỏ bọc bên ngoài.

Phước Sang - Kim Thư

Phước Sang và Kim Thư từ chú cháu trở thành vợ chồng. Họ đã có những thời gian mặn nồng bên nhau, minh chứng cho tình yêu là họ cứ "sòn sòn" hai nhóc tì và họ chưa từng đăng ký kết hôn. Cuộc sống hôn nhân của họ cho đến thời điểm này vẫn vô cùng hạnh phúc.

  Người đàn bà "không danh phận" Minh Thư hạnh phúc bên "chồng" và con(Ảnh: PN TP HCM)
Ngay cả bây giờ khi có ai hỏi Kim Thư về hạnh phúc, cô thường trả lời: “Nếu gọi vợ chồng là “Nồi nào vung ấy mới hạnh phúc” thì em và anh Sang chẳng phải là một cái nồi và một cái vung khớp với nhau".

Jimmi Nguyễn - Ngọc Phạm

  Tờ đăng ký kết hôn dường như vẫn là thứ "xa xỉ" với cặp đôi này.
Người đàn bà "không danh phận" Ngọc Phạm vẫn cặp kè bên Jimmi Nguyễn suốt 8 năm qua. Năm 2009, trả lời phỏng vấn trên báo Đẹp, Ngọc Phạm chia sẻ rằng: "Điều làm tôi buồn là 7 năm qua tôi hy sinh cho Jimmii nhiều, nhưng anh ấy chưa bao giờ nắm tay tôi ra đường. Tôi đến với Jimmii từ lúc còn là cô bé 20 tuổi với những mơ ước như nhiều thiếu nữ khác. Còn bây giờ đã là người đàn bà, nhưng anh ấy cũng không làm được điều đó cho tôi".

Dù vậy tờ đăng ký kết hôn dường như vẫn là thứ "xa xỉ" với cặp đôi này.

Mẫn Chi (tổng hợp)