Cặp tình nhân cùng nhau chết tại nhà nghỉ trong tình trạng trên người không một mảnh vải; trong phòng nồng nặc mùi hóa chất.

TIN BÀI KHÁC

Vụ việc xảy ra vào ngày 20/9, tại nhà nghỉ số 106, Đào Duy Anh, khu phố 11, phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Theo báo Bình Thuận Online, rạng sáng ngày 20/9, cặp đôi này đi xe tay ga Attila màu vàng đến thuê phòng 102 để nghỉ lại.


 Cặp tình nhân chết tại nhà nghỉ số 106, trong tình trạng khỏa thân (Ảnh: Bình Thuận Online)

Đến 18 giờ cùng ngày, không thấy đôi nam nữ này ra ăn uống, người quản lý nhà nghỉ trên gọi cửa nhiều lần cũng không thấy trả lời. Nghi có việc chẳng lành, nhân viên nhà nghỉ trên đã phá cửa để xông vào và phát hiện cặp đôi này đã chết, trên người không mảnh vải che thân. Trong phòng, mùi hóa chất nồng nặc. Cái chết bất ngờ của cặp nam nữ còn rất trẻ trên đã gây náo động cả khu phố. Hàng trăm người hiếu kỳ đã kéo đến xem.

Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường, điều tra vụ việc. Theo kết quả điều tra ban đầu, lực lượng công an đã xác định được danh tính của 2 nạn nhân trên là Phạm Long Thành (SN 1994, ngụ phường Đức Long, TP. Phan Thiết) và Đặng Thủy Tiên (SN 1993, ngụ xã Tiến Lợi, TP. Phan Thiết). Người nhà 2 nạn nhân trên đã xin cơ quan chức năng đem xác 2 người về mai táng.


Phòng nghỉ số 16 nhà nghỉ Làng Tôi, nơi phát hiện xác đôi nam nữ (Ảnh: Dân trí)

Trước đó, vào ngày 1/6, nhân viên nhà nghỉ Làng Tôi (Phường Văn Đẩu, quận Kiến An, TP. Hải Phòng) cũng phát hiện một cặp đôi nam nữ tử vong tại phòng nghỉ số 16 trong tình trạng không quần áo. Nhân viên nhà nghỉ Làng Tôi cho biết, hai vị khách trên đến thuê phòng từ trưa ngày 31/5. Đến ngày 1/6, vì không thấy đôi nam nữ trả phòng, nhân viên nhà nghỉ đã kiểm tra sau khi gõ cửa nhiều lần và phát hiện họ đã chết.

Tại hiện trường, nạn nhân nữ nằm chết trên giường, còn nạn nhân nam chết trong tư thế treo cổ bằng chiếc áo lót của phụ nữ. Ngoài ra, lực lượng chức năng còn thu giữ được 1 gói thuốc nghi là thuốc diệt chuột vì ngoài vỏ có hình 2 con chuột.

Theo xác minh, nạn nhân nam là Phạm Đức C. (SN 1978, trú tại phường Hòa Nghĩa, quận Dương Kinh; chuyên viên Phòng Nội vụ quận Dương Kinh, TP. Hải Phòng), nạn nhân nữ là Nguyễn Thị Q.A (SN 1982, trú tại xã Đông Phương, huyện Kiến Thụy, chuyên viên Phòng Giáo dục huyện Kiến Thụy, TP. Hải Phòng). Theo nhận định bước đầu, đây là một vụ tự tử do ghen tuông hoặc do bi quan tình yêu không có tương lai.

Thu Hằng (Tổng hợp)