Ban tổ chức cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011 đã lên tiếng trước nghi án siêu mẫu Vương Thu Phương đã lập gia đình, vi phạm quy chế của cuộc thi này.

TIN BÀI KHÁC

Chân dài cao 1m77 Vương Thu Phương đã xuất sắc giành được cúp Vàng trong đêm chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011 diễn ra tối 25/9 tại Cung văn hóa Hữu nghị, Hà Nội. Tuy nhiên, ngay lập tức, dư luận đã dấy lên tin đồn chân dài đến từ Hải Phòng này từng kết hôn từ năm 2010. Đồng nghĩa với việc, Vương Thu Phương đã vi phạm quy chế cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011 là: “Đối tượng dự thi phải là công dân Việt Nam chưa kết hôn.

  Vương Thu Phương trong lễ đăng quang

Nhưng mới đây nhất, theo nguồn tin của báo Dân trí, Ban tổ chức cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011 cho biết, siêu mẫu cao 1,77m này chưa hề kết hôn. Thực tế, trước đó, cô có bạn trai và từng lên kế hoạch cho đám cưới. Họ đã chụp ảnh cưới ngay sau khi Thu Phương trở về từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2010 nhưng rồi lại chia tay nhau trước khi Vương Thu Phương Nam tiến và tham dự cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011. Hiện tại, chân dài này đang về Hải Phòng để làm một số giấy tờ xác nhận là cô chưa từng kết hôn, đang là người độc thân.

Bức ảnh được cho là ảnh cưới của chân dài đến từ Hải Phòng

Vương Thu Phương sinh năm 1991 với số đo 3 vòng: 86 - 64 – 94. Cô từng giành được giải Siêu mẫu ảnh trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2010. Nhưng ngay sau khi dành được thành công cao nhất ở Siêu mẫu Việt Nam 2011, trên các diễn đàn mạng đã dấy lên tin đồn chân dài này vi phạm quy chế cuộc thi. Cụ thể là trên mạng xã hội, một tài khoản facebook (được cho là của ông xã Vương Thu Phương) bị "phát hiện". Lướt qua facebook này, có thể thấy được ngay "chú rể tin đồn" là một photographer. Và trong phần "Album ảnh" của anh có khá nhiều hình ảnh tình cảm với Vương Thu Phương. Đặc biệt, có đến 3 album lưu trữ hình cưới mà cô dâu chính là Vương Thu Phương và chú rể. Nhiều tin đồn cho biết, Vương Thu Phương đã kết hôn vào cuối năm 2010. Chính tin đồn này đã gây nhiều tranh cãi, nếu Vương Thu Phương đã kết hôn thì liệu cô có bị tước bỏ danh hiệu bởi vi phạm quy chế cuộc thi?

Trong một bài báo được đăng tải sau ngày đăng quang của giải Vàng Siêu Mẫu Việt Nam, khi được hỏi về "nghi án lập gia đình", Thu Phương đã từ chối và không muốn nói về vấn đề này.

Lê Ngọc (Tổng hợp)