Tối 3/10, Hồ Ngọc Hà đã sánh vai Cường Đôla đến mừng sinh nhật tuổi 40 của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.
TIN BÀI KHÁC

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có đêm sinh nhật hoành tráng tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP.HCM) vào tối qua (3/10). Mr Đàm tỏ ra rất chăm chút cho bữa tiệc sinh nhật của mình khi quy định hai màu đỏ đen trong trang phục khách mời, đặt một bức tường hoa hồng lớn dựng ngay đại sảnh dành làm chỗ chụp hình lưu niệm. Ước tính, có khoảng trên dưới 1000 khách mời đã có mặt tham dự tiệc mừng sinh nhật của Mr Đàm, trong đó có sự góp mặt của hàng trăm nghệ sỹ nổi tiếng của showbiz Việt.

Hà Hồ và Cường Đôla cũng vui vẻ sánh bước bên nhau đến mừng sinh nhật Mr Đàm. Bữa tiệc cũng có sự góp mặt của nhiều cặp đôi khác như Hà Anh Tuấn - Phương Linh, vợ chồng Thúy Hạnh, vợ chồng nhiếp ảnh gia Quốc Huy... Sự xuất hiện của những cặp đôi này đã gây được sự chú ý và khiến không khí đêm sinh nhật đầm ấm hơn.

Rất nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng khác cũng đến chúc mừng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với những món quà độc. Ca sĩ Mỹ Tâm, người mà Đàm Vĩnh Hưng thú nhận từng một thời yêu say đắm, cũng xuất hiện tại bữa tiệc. Suốt bữa tiệc, nhiều người thấy Mr Đàm liên tục đi bên cạnh cô ca sĩ "Tóc nâu môi trầm" này để chăm sóc cô với tình cảm trìu mến.

Tại bữa tiệc sinh nhật này cũng diễn ra buổi đấu giá, quyên góp làm từ thiện đầy ý nghĩa để giúp các nghệ sĩ già, neo đơn. Cường Đôla cùng hai người bạn, mỗi người đóng góp 100 triệu đồng, và nhiều vị khách mời khác cũng lên sân khấu ủng hộ tiền cho quỹ của Mr Đàm trong tiệc sinh nhật này.

Sinh nhật hoành tráng của Mr Đàm:

Đàm Vĩnh Hưng đã có đêm sinh nhật hoành tráng (Ảnh: Bưu Điện Việt Nam)

Rất đông nghệ sĩ đến chúc mừng sinh nhật Mr Đàm (Ảnh: Bee.net.vn)

Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla cũng đến dự (Ảnh: Bưu Điện Việt Nam)

Hà Hồ và Lệ Quyên chụp ảnh cùng người anh thân thiết (Ảnh: Dân trí)

Mỹ Tâm đến chúc mừng sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng (Ảnh: Dân trí)

Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh bị quây bởi báo chí (Ảnh: Bee.net.vn)

Bó hoa đặc biệt của Nguyên Vũ (Ảnh: Bưu Điện Việt Nam)

Cường Đôla lên sân khấu ủng hộ tiền cho quỹ của Mr Đàm (Ảnh: Bưu Điện Việt Nam)
Thu Hằng (Tổng hợp)