Ngửi thấy mùi tanh nồng bốc ra từ căn phòng trọ, một số người tò mò ngó vào phòng thì phát hiện cô gái nằm chết trong nhà tắm, còn người thanh niên thì đang thoi thóp dưới sàn nhà đầy máu.

TIN BÀI KHÁC

Sáng ngày 15/10, nhiều người ở khu nhà trọ của bà Q.T.C. (42 tuổi, ngụ TP.HCM, ở khu phố Đồng An II, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) phát hiện mùi tanh nồng bốc ra từ căn phòng trọ của anh Nguyễn Tấn Vững (20 tuổi, quê Tiền Giang). Lúc đó, căn phòng vẫn đóng im ỉm. Tò mò, một số người đến nhìn qua khe cửa thì thấy anh Vững nằm thoi thóp trên vũng máu. Còn chị Nguyễn Thị Thanh Giào (19 tuổi, cùng quê Tiền Giang) nằm chết trên vũng máu trong nhà tắm. Ngay lập tức, anh Vững được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch do mất nhiều máu. Cho đến chiều tối 15/10, anh Vững vẫn chưa tỉnh lại.
Hiện trường xảy ra án mạng. (Ảnh: Lao Động)
Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường. Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức khám nghiệm và thu giữ con dao Thái Lan còn dính đầy máu (được xác định là hung khí gây án). Cơ quan công an cũng khám nghiệm và thu giữ hai chiếc gối đầu để trong nhà tắm (trong đó có một chiếc gối được kê đầu cho chị Giào, chiếc còn lại được đặt kế bên khá ngay ngắn).

Chị Giào chết thảm với nhiều vết cắt ở vùng cổ. Chị làm tiếp viên tại Nhà hàng Vượng Cát, cách nơi ở trọ khoảng 200m. Một số nhân viên nhà hàng Vượng Cát làm cùng nạn nhân cho hay, Giào là một cô gái có khuôn mặt xinh xắn vừa xin vào làm việc từ giữa tháng trước. Tuy nhiên, vài ngày nay, chị Giào đột ngột xin nghỉ việc không rõ lý lo.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan điều tra, nhiều khả năng đối tượng Vững đã cắt cổ chị Giào, sau đó tự tử. Bởi chiều tối 14/10, một số người dân xung quanh đã nghe tiếng cặp đôi này cãi vã to tiếng liên quan chuyện tình cảm. Được biết, đôi nam nữ này vừa dọn về phòng trọ này ở cách đây ít ngày.

Hiện Công an tỉnh Bình Dương đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án

Thu Hằng (Tổng hợp)