Bị giám khảo cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo có những nhận xét khắt khe, ca sĩ Minh Quân rất buồn và bức xúc cho rằng, với những nhận xét đó, anh cảm giác như mọi nỗ lực của mình đều không được ghi nhận.
TIN BÀI KHÁC


Ngay từ đầu, khi được mời vào vị trí “ghế nóng”, đạo diễn Lê Hoàng đã được kỳ vọng sẽ là người có những nhận xét hóm hỉnh mang lại tiếng cười cho khán giả. Tuy nhiên mọi kỳ vọng đã bị sụp đổ ngay trong đêm thi thứ hai của cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo khi vị đạo diễn với bút danh Lê Thị Liên Hoan đã liên tiếp có những nhận xét theo kiểu "đanh đá, chua ngoa" và có phần "dìm hàng" các thí sinh. Đặc biệt với cách chấm điểm không giống ai, theo kiểu thích gì chấm nấy, đạo diễn Lê Hoàng hiện đang nhận được vô số ý kiến trái chiều từ độc giả.
Minh Quân và Lê Khánh trong đêm thi thứ 2 (Ảnh: VTC News)
Mới đây, chính người trong cuộc - ca sĩ Minh Quân cũng đã phải lên tiếng về phần nhận xét của thành phần ban giám khảo. Theo đó dù phần thi của Minh Quân - Lê Khánh khá công phu, thú vị và nhận được khá nhiều sự cổ vũ của khán giả, song vẫn bị giám khảo Lê Hoàng chê tơi bời. Vị đạo diễn này cho rằng phần hát của Lê Khánh quá dở, Minh Quân đã giành hết khó khăn về mình, để lại cho Lê Khánh nhiệm vụ tương đối nhẹ.
Nói về phần nhận xét này, Minh Quân bức xúc trên Xzone: “Anh Lê Hoàng nói là phần hát của tôi lấn lướt, gần như che lấp đi phần của Lê Khánh. Thế nhưng buồn cười là sau đấy, anh ấy lại bảo cặp đôi hoàn hảo là phải biết được điểm yếu của nhau, biết che lấp… Chính nhận xét của anh ý tự mâu thuẫn với nhau”.
Đạo diễn Lê Hoàng trên hàng ghế của BGK
Theo Minh Quân, anh không hề buồn vì điểm số mà buồn vì những lời nhận xét mâu thuẫn của giám khảo Lê Hoàng. Với anh, việc ban giám khảo nhận xét quá chú trọng vào giọng hát của “nửa kia” (không phải là ca sĩ chuyên nghiệp) là hoàn toàn không đúng với tiêu chí của chương trình. Ca sĩ răng khểnh này cho rằng, giám khảo đã quá khắt khe khi ngay từ đêm đầu tiên đã có những nhận xét làm thí sinh nhụt chí. Cũng trên báo này, khi được hỏi về việc có thông tin cho rằng, theo kịch bản có sẵn cặp đôi của anh sẽ bị dừng bước trong đêm thi tiếp theo, ca sĩ Minh Quân cũng không ngần ngại thừa nhận rằng, anh cũng có nghe nói tới ai sẽ là người về nhất, thứ tự giải ra sao… nhưng với anh điều đó không quan trọng. Điều quan trọng là anh và “nửa kia” đã cố gắng hết mình.

Không riêng gì cặp đôi Minh Quân và Lê Khánh bị giám khảo Lê Hoàng “dìm hàng”, cặp Phương Linh - GS. Cù Trọng Xoay cũng bị giám khảo khó tính này cho điểm rất “vớ vẩn”. "Đúng là phần thi của GS. Cù Trọng Xoay và Ca sĩ Phương Linh ông Lê Hoàng này chấm điểm rất vớ vẩn. Tôi rất ngạc nhiên khi ông này cho điểm 6, cứ tưởng ông đùa cho điểm 6 để xoay ngược lại thành 9. Mà nhận xét của ông cứ như chửi vào mặt người ta ấy. Làm các thí sinh phải mất mặt trước bao nhiêu khán giả. Nói chung ông này cần phải xem lại cách nhận xét và chấm điểm của mình” – độc giả Hoài Nam chia sẻ trên VnMedia.

“Vẫn biết rằng mô-típ của ban giám khảo từ đầu định hình là “hiền và ác”, nhưng có cần thiết phải như thế không, nhận xét thẳng thắn, cá tính nhưng cũng nên nghĩ tới cảm giác của người khác nữa chứ, đặc biệt trước hàng trăm người có mặt tại trường quay và hàng triệu khán giả xem truyền hình", một bạn đọc có nickname vitconxau bày tỏ ý kiến. Thậm chí có một số độc giả còn cực lực phản đối vị trí ghế nóng của Lê Hoàng và yêu cầu Ban tổ chức xem xét lại để chọn người cầm cân nảy mực khác.

Mẫn Chi (tổng hợp)