Sau khi gặp phải những phản ứng gay gắt, bức xúc từ phía khán giả cũng như thí sinh, vị giám khảo khó tính của chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” vẫn tuyên bố thẳng thừng: “Tôi không quan tâm dư luận”.

TIN BÀI KHÁC

Sau hai đêm thi của chương trình Cặp đôi hoàn hảo, giám khảo Lê Hoàng đã phải chịu khá nhiều phản ứng gay gắt vì cách cho điểm không giống ai của mình. Tuy nhiên, mặc cho dư luận phản đối, vị đạo diễn này vẫn rất bình tĩnh chia sẻ: “Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm với cách chấm điểm và những nhận xét của mình. Thật sự tôi không quan tâm đến những phản ứng của dư luận vì 9 người 10 ý khác nhau”, Lê Hoàng cho biết trên VnMedia.

Lê Hoàng trên hàng ghế giám khảo (Nguồn: VietNamNet)

Trước đó, qua 2 đêm ngồi ở hàng ghế giám khảo, Lê Hoàng đã khiến cả khán giả lẫn các thí sinh ngã ngửa vì cách cho điểm "tưng tửng",  chẳng giống ai. Trong khi 3 vị giám khảo còn lại, đều là những người có chuyên môn âm nhạc, thường chỉ chênh lệch nhau tối đa là 1 điểm thì riêng đạo diễn của phim “Gái nhảy” lại luôn có những quyết định đi ngược với số đông. Dư luận cho rằng, “đạo diễn Lê Hoàng thích điểm nào cho điểm nấy”, rằng anh cho điểm “ tàn ác”, “ngặt nghèo” hay cố tình "dìm" thí sinh...

Ngay cả người trong cuộc, ca sĩ Minh Quân cũng tỏ rõ sự không hài lòng với giám khảo Lê Hoàng. Anh bất bình trong một bài phỏng vấn trên Xzone: “Sau đêm thi thứ hai, tôi và Lê Khánh thật sự cảm thấy rất thất vọng. Cá nhân tôi thấy phần diễn của Lê Khánh hay của anh Cù Trọng Xoay rất tốt nhưng ban giám khảo lại cứ soi mói vào giọng hát của họ để nhận xét. Đó là điều rất vô lý vì làm sao họ có thể hát hay như ca sĩ được. Thử hỏi nếu mời các vị giám khảo lên hát, chắc rằng họ có hát được như vậy không?”

Cặp đôi Minh Quân – Lê Khánh đã bỏ cuộc chơi (Nguồn: Xzone)
Cao điểm của sự bức xúc, bất bình này là khi đêm thi thứ 3 sắp diễn ra, ca sĩ Minh Quân bất ngờ tuyên bố trên báo Giáo dục Việt Nam, anh và Lê Khánh sẽ rút khỏi cuộc thi, bởi hai người đã quá mệt mỏi. Minh Quân tâm sự rằng, anh và Lê Khánh đã suy nghĩ rất nhiều mới đi đến quyết định này. Ở "Cặp đôi hoàn hảo", anh và bạn diễn đã chơi toàn tâm toàn sức, nhưng chương trình đã không nhìn thấy điều đó.

Mặc cho dư luận khen chê, vị đạo diễn cá tính này vẫn giữ nguyên quan điểm của mình khi chia sẻ với Dân trí: “Tôi không chấm ngặt, cũng không chấm ác. Tôi chấm như tôi nghĩ chứ không chấm như những giám khảo khác nghĩ hoặc như thí sinh nghĩ”. Lê Hoàng cũng khẳng định điểm số của anh là sự thật và sự thật đó có thể làm cho một số người không thích nghe và làm cho anh bị ghét. Nhưng Lê Hoàng vẫn sẽ chấp nhận.

Mặc dù gặp phải "sự cố" về giám khảo, Ban tổ chức của chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” cũng đã xác nhận sẽ không có việc thay thế thành phần ban giám khảo. Đêm diễn thứ 3 của chương trình với chủ đề nhạc quốc tế vẫn có sự góp mặt của 3 vị "cầm cân nảy mực" chính là: Lê Minh Sơn, Siu Black và Lê Hoàng. Bên cạnh đó, vị giám khảo thứ 4 sẽ là nhạc sỹ Đức Huy.

Lê Ngọc (Tổng hợp)