Xác nữ sinh viên được phát hiện trong tư thế nằm sấp, phần chân đã tím đen và bắt đầu phân hủy, mùi hôi bốc ra nồng nặc.

TIN BÀI KHÁC

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 16h chiều nay (24/10), tại căn phòng trọ tầng 2 của nhà ông Hưng (tổ 7, thị trấn Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội). Theo thông tin trên Dân trí, nạn nhân được xác định tên Hiền (21 tuổi, quê Duy Tiên, Hà Nam), hiện đang là sinh viên năm cuối của một trường ĐH trên địa bàn Hà Nội.

Căn nhà nơi cô gái thuê trọ (Ảnh: Petrotimes)

Cửa sổ căn phòng nơi phát hiện xác nạn nhân (Ảnh: Giáo dục Việt Nam)

Một số hàng xóm cho biết, ngay từ buổi sáng họ đã nhận thấy mùi hôi thối bốc lên từ phía căn nhà của ông Hưng, tuy nhiên nghĩ là mùi chuột chết nên không ai nghi ngờ. Đến đầu giờ chiều, khi ông Hưng chạy lên tầng kiểm tra thì phát hiện phía bên ngoài căn phòng ông cho thuê ruồi nhặng đã bâu kín.

Thấy vậy, ông Hưng chạy đi tìm chìa khóa để mở nhưng không được, vì phòng đã được thay bằng ổ khóa mới. Khi ông Hưng phá khóa xông vào, phát hiện nạn nhân nằm sấp trên giường, phủ chăn kín người, chỉ hở đầu và chân, phần chân tím đen, đang bắt đầu phân hủy. Quá hốt hoảng, ông Hưng vội báo cho Công an huyện Từ Liêm.

Kết quả khám nghiệm bước đầu cho thấy, không có một vết máu nào tại hiện trường, trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân.

Ông Hưng cho biết, cô gái này thuê trọ tại căn phòng này đã được gần 1 năm nay. Cô sống chung với một nam thanh niên nữa. Hôm 20/10, ông có nghe nói Hiền về quê, người thanh niên sống cùng cũng đi khỏi phòng trọ, từ đó đến nay cửa khóa suốt nên không mấy ai để ý.

Người dân sống cạnh cho biết, vài ngày nay, người thanh niên sống cùng nạn nhân vẫn lảng vảng quanh đây. Theo thông tin trên báo Giáo dục Việt Nam, người này cao khoảng 1,7m, gày, đi xe máy mang BKS của tỉnh Hà Nam.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành xác minh nhân thân và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Minh Anh (tổng hợp)